Dữ liệu cho thấy, loạt công ty trong hệ sinh thái của Shark Thuỷ đang nợ tiền bảo hiểm xã hội, nợ học phí, tiền lương giáo viên lên tới hàng trăm tỷ đồng. Trong khi đó, Apax Holdings - một trong những công ty trọng yếu thuộc hệ sinh thái của Shark Thuỷ có dư nợ vay ngân hàng và trái phiếu lên tới hơn 1.000 tỷ đồng.
Theo nguồn tin thân cận của Phụ nữ mới, Phương Oanh và Shark Bình quyết định hoãn lại đám cưới vì nữ diễn viên bị ốm nghén nặng, cơ thể mệt mỏi nên hạn chế đi lại, chỉ ở nhà dưỡng thai.
'Song hỷ' trước thềm đám cưới, Phương Oanh đã mang thai con đầu lòng với Shark Bình.
Phương Oanh chia sẻ một số bức ảnh về không gian bếp mới cực kỳ hiện đại tại gia đình nhỏ với Shark Bình khiến dân tình lóa mắt.
Lễ ăn hỏi của Phương Oanh, Shark Bình đã chính thức diễn ra vào sáng nay 26/7, chú rể mang 9 tráp đi hỏi cưới.
Sau thời gian dài hẹn hò, Phương Oanh và Shark Bình đã chính thức đăng ký kết hôn vào ngày 15/6 vừa qua, dự kiến sẽ làm lễ ăn hỏi trong tháng 7 này.
Xây dựng thương hiệu dựa trên uy tín và chất lượng, nha khoa Shark trở thành địa chỉ thẩm mỹ nha khoa hàng đầu, được hàng triệu khách hàng tin tưởng. Dịch vụ tại đây hiệu quả và an toàn, mang đến cho bạn sự hài lòng với những thế mạnh vượt trội.
Hình ảnh được cho là Shark Bình cầu hôn Phương Oanh sau khi cả hai công khai đăng ký kết hôn khiến cộng đồng mạng xôn xao.
Luật sư Hà Trọng Đại từng là đại diện pháp lý của bà Đào Lan Hương trong vụ ly hôn của nữ doanh nhân với Shark Bình đã lên tiếng xin lỗi Phương Oanh trên trang cá nhân.
Mẹ Shark Bình đã hạnh phúc khi con trai "đi bước nữa" với diễn viên Phương Oanh.
Dư luận đang xôn xao trước hình ảnh diễn viên Phương Oanh và Shark Bình tại lễ trao giấy chứng nhận kết hôn tại UBND phường Liêm Chính (tỉnh Hà Nam).
Shark Bình thông báo chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương. Bên dưới những dòng thông báo này, không ít bình luận công kích diễn viên Phương Oanh khiến Shark Bình không thể im lặng.
Shark Bình chính thức thông báo tin hoàn thành thủ tục ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương trên trang cá nhân khiến dân tình ngỡ ngàng.
Tuy vấp phải những lời chỉ trích trên mạng xã hội nhưng Phương Oanh và Shark Bình sẵn sàng đáp trả để bảo vệ tình yêu của chính mình.