Ngọc Trinh chia sẻ đang dần bắt nhịp lại với cuộc sống và công việc. Cô có sự thay đổi sau khi được về nhà hưởng án treo vì tội Gây rối trật tự công cộng.
Ngọc Anh - người đảm nhận vai y tá Ngọc phim Phố trong làng được biết đến với ngoại hình nóng bỏng. Khi bị khán giả phàn nàn, cô đã lên tiếng giải thích.
Trái với phong cách giản dị trên phim, diễn viên Lương Thu Trang ngoài đời có gu thời trang vừa sành điệu vừa sang chảnh.
Chiêm ngưỡng nhan sắc trời phú của 5 nàng WAGs nóng bỏng nhất Premier League.
Đông Nhi vừa tung ra bộ ảnh mừng sinh nhật tuổi 32 và hé lộ thời gian tiểu công chúa chào đời.
Trong bộ ảnh mới, người đẹp Trà Vinh đã lựa chọn những trang phục để “show” ra hết vẻ nữ tính, thanh lịch khác hẳn với phong cách sexy, gợi cảm thường thấy.
"Nữ hoàng phòng trà" liên tục khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên vì body quá "nuột" ở tuổi 39.
Khách khen: “Nhà chị mới xây đẹp quá nhỉ!”, chị vợ khoe: “Em thuê kiến trúc sư vẽ đấy, trông vào chồng em thì có mà làm nhà cấp 4 chẳng xong". Khách lại khen: “Hai con đều thi đỗ đại học cả, giỏi đấy”. Chị lại khoe: “Em phải mời thày đến nhà luyện thi đấy anh ạ. Trông vào bố nó có mà đỗ khối”...
Chi Pu liên tục khoe thân hình cực nóng bỏng cuốn hút fan và cư dân mạng.
Trong bối cảnh bể bơi sang trọng, Lan Ngọc tự tin khoe dáng với bộ bikini nhiều màu sắc, khéo léo tôn hình thể cân đối của nữ diễn viên.
Chi Pu "đốt mắt" dân mạng bằng động tác vũ đạo gợi cảm, thuần thục, trang phục sexy. Đoạn clip thu hút hơn 300.000 lượt "thả tim" chỉ sau vài giờ đăng tải.
Phạm Hương diện bikini màu trắng, đầu quấn khăn tắm và tạo dáng trên giường ngủ khiến người xem không thể rời mắt.
Nhiều người xuýt xoa về độ chất chơi, sang chảnh của cặp đôi. Bên cạnh đó là những lời khen không ngớt dành cho vẻ nóng bỏng, sexy của cô nàng.
Cô bạn gái xinh đẹp của cầu thủ Trọng Đại - Huyền Trang gây ấn tượng với nhiều người bởi vẻ đẹp kín đáo, dịu dàng.