Vụ hoả hoạn xảy ra ở thành phố Hồ Chí Minh đã khiến đông đảo người dân xót xa và bàng hoàng. Nhiều sao Việt cũng xót xa lên tiếng bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân.
Nhân ngày Quốc tế nói dối hay còn gọi là Ngày cá tháng Tư, các sao Việt đã tung hàng loạt những trò lừa thú vị đến bạn bè và người hâm mộ.
Các gương mặt tham gia show truyền hình thực tế trong năm qua như diva Mỹ Linh, ca sĩ Hoàng Hải, Uyên Linh, rapper Double2T... đều đắt show dịp cuối năm 2023, đầu năm 2024.
Tết thường là thời gian nghỉ ngơi nhưng đối với Đàm Vĩnh Hưng, Việt Hương, Mỹ Uyên, Thái Sơn lại có thêm nhiều cơ hội để đến với khán giả.
Dàn sao Việt tuổi Thìn gồm: Hoàng Thùy Linh, Trương Ngọc Ánh, Việt Hương, Quốc Thiên đã chia sẻ với Dân Việt những hoạt động trong năm tuổi của mình.
Nhiều sao Việt mừng cho 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh khi được pháp luật khoan hồng, nhận án tù treo.
Hồng Đăng, Yến Vy, Phương Nga đều rời khỏi showbiz sau khi vướng vào những scandal lớn về đời tư, gây xôn xao dư luận.
Hà Anh Tuấn, Đinh Mạnh Ninh, Hồ Quỳnh Hương và nhiều sao Việt đã chia sẻ những lời chúc chân thành của mình đối với những “người lái đò” khiến nhiều người hâm mộ xúc động.
Nhiều sao Việt như diễn viên Chi Bảo, Vân Trang... chuyển hướng kinh doanh nghỉ dưỡng, mở homestay, khách sạn khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Những sao Việt này gây bất ngờ khi bỏ dở sự nghiệp, sang nước ngoài định cư và chuyển hẳn sang một nghề nghiệp khác.
Trải qua đổ vỡ hôn nhân ở tuổi xế chiều những sao Việt này khiến người hâm mộ bất ngờ về cuộc sống hiện tại.
Ngoài Chu Bin, ca sĩ Phương Thanh, Nam Cường, người mẫu Minh Tú đều từng đăng đàn kể chuyện bị người khác chơi xấu, hãm hại.
Sau đám cưới Thanh Hằng, Hà Hồ và Xuân Lan đã công khai đăng loạt ảnh cực sắc nét của đôi vợ chồng trẻ khiến dân tình chú ý.
Những sao Việt như Nhật Tinh Anh, Trung Quân idol... đều có những hành động thiết thực hỗ trợ những nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội.