Sở hữu một vẻ ngoài hấp dẫn và đầy mạnh mẽ, Samsung Galaxy S21 đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người dùng. Sản phẩm này được trang bị chipset Exynos 2100 đầy mạnh mẽ, cho hiệu năng cực khủng trong việc chơi game và được rất nhiều các game thủ tin dùng.
Bộ ba “Bắt Trọn Bóng Đêm” từ nhà Samsung đã chính thức mở bán tại CellphoneS vào tối ngày 17/02/2023 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, khi thanh toán bằng hình thức Mua Trước Trả Sau tại CellphoneS bạn còn được nhận thêm ưu đãi đến 2.000.000đ, áp dụng trực tiếp trên giá bán cho mọi phiên bản Galaxy S23.
Thông tin thủ lĩnh của Big Bang hẹn hò cháu gái của chủ tịch tập đoàn Shinsegae đang thu hút nhiều sự chú ý của dư luận.
Ông Lee Jae Yong đã chính thức trở thành Chủ tịch của Tập đoàn điện tử Samsung, 2 năm sau khi cố Chủ tịch Lee Kun Hee qua đời.
Không khó để bạn có thể tìm thấy một chiếc điện thoại dưới 10 triệu với nhiều chức năng hay ho đến từ nhà Samsung. Tham khảo ngay top 3 bên dưới nhé!
Nếu cần phải ghi âm một cuộc gọi trên thiết bị Samsung Galaxy của mình thì thử ngay cách ghi âm cuộc gọi trên điện thoại Samsung cực đơn giản dưới đây nhé!
"Ông trùm" này chiếm tới 27% trên tổng số 111,5 triệu ổ SSD được xuất xưởng trong năm 2020, bỏ xa vị trí thứ 2 (chỉ chiếm 8%).
Bắc Giang có thông báo khẩn tìm người đi chung xe chở công nhân của Công ty TNHH Samsung Electronics có 2 ca mắc COVID-19.
Từ 14h hôm nay (19/5), UBND tỉnh Bắc Ninh quyết định thực hiện cách ly y tế (phong tỏa) đối với toàn bộ huyện Yên Phong theo Chỉ thị 16 trong thời gian 3 ngày để tập trung rà soát, truy vết phòng chống dịch Covid-19.
Sau khi phát hiện 2 công nhân Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam dương tính Covid-19, tỉnh Bắc Ninh đã khẩn trương truy vết những trường hợp liên quan.
Sáng 11/5, Hải Dương thông tin ghi nhận thêm một trường hợp nhiễm COVID-19 tại TP Chí Linh có lịch sử dịch tử đến vùng dịch xã Mão Điền, Thuận Thành, Bắc Ninh.
Trang chủ Samsung đề cập đến sự kiện ngày 06/01, đây có thể là thời gian hãng công bố dòng Galaxy S21 hay không?
Mới đây đạo diễn của "Gái Già Lắm Chiêu V" bức xúc tố cáo Samsung sử dụng concept và thoại bộ phim của mình để quảng bá sản phẩm cho Samsung.
Samsung vừa thông báo rằng, họ đã bắt tay với SK Telecom và Kakao để phát triển các công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) có thể giúp chống lại đại dịch Covid-19.