Những câu chúc hay, lời chúc mừng năm mới - Tết Nguyên Đán 2024 gửi đến sếp, lãnh đạo, đồng nghiệp trong cơ quan, công ty hay, ngắn gọn, ý nghĩa nhân dịp Tết Giáp Thìn để năm mới thêm khăng khít, bền chặt.
Tết âm lịch 2024 cận kề, cùng gửi những lời chúc hay, câu chúc ý nghĩa mừng năm mới đến Sếp, đồng nghiệp và bạn bè nhé!
NSND Quốc Trượng là nghệ sĩ gạo cội trên các sân khấu chèo nhưng cũng là gương mặt quen thuộc một thời của khán giả truyền hình qua các vai hài trong “Gặp nhau cuối tuần”, “Gặp nhau cuối năm”.
Những câu chúc hay, lời chúc mừng năm mới - Tết Nguyên Đán 2023 gửi đến sếp, lãnh đạo, đồng nghiệp trong cơ quan, công ty hay, ngắn gọn, ý nghĩa nhân dịp Tết Quý Mãi để năm mới thêm khăng khít, bền chặt.
Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia ông Mochamad tin tưởng đội nhà sẽ thi đấu tốt và giành chức vô địch AFF Cup năm nay.
Lễ Giáng sinh (Noel) năm 2022 của công ty sắp tới, bạn đã chọn được cho mình những lời chúc Giáng sinh, Noel cho sếp, đồng nghiệp chưa? Tham khảo ngay những lời chúc hay và ý nghĩa gửi tặng sếp và đồng nghiệp trong cơ quan:
Dù chủ tịch cũ đã xem tin nhắn mời tới dự buổi ra mắt sản phẩm solo mới của Kay Trần mà không trả lời nhưng nam ca sĩ trẻ vẫn mong khán giả hiểu cho Sơn Tùng vì 'đôi khi bạn ấy cũng quá nhiều việc nên là không đến được. Bọn mình vẫn giữ tinh thần là tôn trọng và ủng hộ cho nhau'.
Những câu chúc hay, lời chúc mừng năm mới - Tết Nguyên Đán 2022 gửi đến sếp, lãnh đạo, đồng nghiệp trong cơ quan, công ty hay, ngắn gọn, ý nghĩa nhân dịp Tết Nhâm Dân để năm mới thêm khăng khít, bền chặt.
Thi đấu thất vọng ở VL World Cup 2022, một loạt nhân vật chủ chốt của đội tuyển Syria đã đồng loạt từ chức.
Xuất hiện trong chương trình "Quán thanh xuân" số tháng 5, BLV Tạ Biên Cương đã chia sẻ nhiều tâm sự về tình yêu anh dành cho bóng đá, cũng như những kỉ niệm trong vai trò bình luận viên.
Giám đốc điều hành Huawei Ren Zhengfei vừa lên tiếng thừa nhận rằng Apple có thiết bị cầm tay 5G tốt nhất hiện nay.
Chiều ngày 3/2, một phó giám đốc (quốc tịch Trung Quốc) chưa rõ do mâu thuẫn gì đã xông vào phòng cắt cổ một nữ nhân viên, sau đó tự lái xe ôtô ra ngã 3 đường rồi cầm dao tự tử.
Lời chúc Tết Dương lịch 2021 ý nghĩa sẽ thay bằng vạn món quà, giúp người nhận thấy ấm áp trong thời khắc đất trời chuyển giao sang năm mới.
Để chuẩn bị cho buổi lễ Giáng sinh, Noel năm 2020 của công ty sắp tới, bạn đã chọn được cho mình những lời chúc Giáng sinh, Noel cho sếp, đồng nghiệp chưa? Dưới đây sẽ là những lời chúc hay và ý nghĩa gửi tặng sếp và đồng nghiệp trong cơ quan: