Trong thời đại công nghệ số hiện nay, không thể phủ nhận rằng việc người dùng lựa chọn một chiếc điện thoại thông minh phù hợp với nhu cầu của bản thân là một điều vô cùng quan trọng.
Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa Sibutramin - chất cấm sử dụng trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
Trẻ nhỏ là đối tượng nhạy cảm, dễ bị vi khuẩn, virus tấn công tại khu vực mũi họng. Do vậy, việc gia tăng đề kháng mũi họng cho bé là điều quan trọng để bảo vệ cơ thể trẻ trước yếu tố gây bệnh bên ngoài. Đọc ngay để rõ!
Trong khi doanh thu nội địa chịu áp lực chung của toàn ngành, Vinamilk gây bất ngờ khi báo cáo doanh thu thuần quý III tăng 5% so với cùng kỳ năm 2022 ở mảng xuất khẩu. Đại diện doanh nghiệp cho biết, có nhiều cơ sở để dự đoán mức tăng trưởng này sẽ tiếp tục lặp lại ở quý cuối năm.
Tọa lạc tại quận Gò Vấp - một trong những khu vực sầm uất và sôi đội nhất TP. Hồ Chí Minh, 2handland là điểm đến đáng tin cậy nhất trong việc thu mua đồ cũ.
Chủ động đón đầu xu hướng tiêu dùng xanh, đội ngũ chuyên gia nhà Bell Home đã ngày đêm tâm huyết, chuyển giao công nghệ Đức ròng rã trong suốt 3 năm để cho ra mắt các dòng sản phẩm sinh học phiên bản nâng cấp, tiêu chuẩn quốc tế.
Sáng ngày 01/10, tại Trường Đại học Công Thương TP.HCM diễn ra vòng chung kết cuộc thi “Sinh viên Công Thương với Ý tưởng khởi nghiệp” lần 04 năm 2023, đây là cuộc thi nằm trong chương trình Lãnh đạo trẻ Trường Đại học Công Thương TP.HCM, được tổ chức định kỳ hàng năm.
Dù mới đi vào hoạt động từ năm 2020, nhưng Kazoshi Việt Nam đã và đang từng ngày phát triển một cách vượt bậc để trở thành thương hiệu thiết bị vệ sinh thông minh chuyên cung cấp dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh hàng đầu tại Việt Nam. Hướng tới mục tiêu phục vụ hàng triệu tổ ấm khắp mọi miền tổ quốc.
Được quảng cáo rầm rộ như loại “thần dược” dành cho trẻ em được nhập khẩu độc quyền, hàng loạt sản phẩm TPCN do Công ty CP Dược phẩm DELAP phân phối có giá cả khá đắt đỏ. Dù những sản phẩm này thuộc diện phải kê khai giá, thế nhưng việc kê khai này lại được doanh nghiệp thực hiện một cách rất dè dặt.
Nếu “sao” Michelin được trao cho các quán ăn, nhà hàng, thì Superior Taste Award (Vị ngon thượng hạng) là giải thưởng quốc tế danh giá, xếp hạng “sao” về vị ngon cho các sản phẩm thực phẩm và đồ uống. Đặc biệt, năm nay là lần đầu tiên, Việt Nam có 2 đại diện là các sản phẩm sữa được xếp hạng cao nhất 3 sao về vị ngon.
Nhu cầu tiêu thụ các mặt hàng mẹ và bé luôn là nhu cầu thiết yếu của các gia đình có con nhỏ. Trên thị trường đã ra đời vô vàn các thương hiệu về sản phẩm mẹ và bé nhưng thật thiếu sót nếu không nhắc đến Kamidi - một thương hiệu mẹ bé uy tín với khẩu hiệu “Kamidi Việt Nam- Mẹ bỉm hiện đại, ngại gì chăm con!".
Sau hơn 1 thập kỷ mang đến dòng sữa tươi sạch góp phần nâng cao tầm vóc Việt, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK vẫn không ngừng nghiên cứu, cải tiến để trở thành một “chuyên gia dinh dưỡng” cho hàng triệu gia đình Việt.
Suy nhược cơ thể là nhóm các triệu chứng mệt mỏi, suy kiệt toàn thân về thể chất và tinh thần. Việc bồi bổ, khôi phục sức đề kháng của cơ thể là rất quan trọng...
Thương hiệu Kamidi Việt Nam đang là một trong số ít các thương hiệu thuộc ngành hàng mẹ và bé có sự nghiên cứu và thấu hiểu tâm lý, cơ thể của mẹ và em bé Việt.