Tối qua 16/3, liveshow "Kể những chuyện tình" của ca sĩ Quang Lê đã được tổ chức tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội). Đây là dự án âm nhạc lớn mà anh ấp ủ thực hiện, với sự đồng hành dẫn dắt của MC Trác Thúy Miêu.
Đen Vâu, Sơn Tùng M-TP, Bích Phương, Vũ Cát Tường đều cho ra sản phẩm mới vào thời điểm đầu năm 2024.
"Nếu cứ tránh người này thì lại tránh người nọ, tôi không muốn đình trệ thêm vì đã 9 tháng không ra mắt rồi. Tôi cũng tự tin về sản phẩm của mình", Bích Phương đáp trả khi bị nói cố tình ra MV cùng ngày với Sơn Tùng M-TP.
Thống kê của nền tảng đo lường hoạt động truyền thông Kompa vừa công bố top 10 Influencers nhận nhiều lượng tương tác nhất dịp cuối năm, MONO vượt mặt anh trai Sơn Tùng MTP, dẫn đầu top list.
Nghệ sĩ Việt Hương dành những lời có cánh cho hai anh em nhà Sơn Tùng MTP và MONO, khẳng định: "Em mà sinh được hai đứa con trai vậy, ai mà ăn hiếp một cái em leo lên nóc nhà á".
Sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP bên cạnh hàng loạt tên tuổi đình đám khác đã khiến khán giả Việt vô cùng tự hào.
Sơn Tùng, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh đều trở thành thần tượng đình đám dù bị loại từ vòng 'gửi xe' ở chương trình Vietnam Idol.
Trước những chất vấn về khả năng hát live, Hà Hồ và Sơn Tùng M-TP có câu trả lời khiêm tốn và điềm đạm hơn hẳn so với Hoàng Thuỳ Linh.
Sự kiện quy tụ cả Sơn Tùng - HIEUTHUHAI và MONO tối 21/5 đã khiến khán giả bùng nổ.
Bộ trang phục của Sơn Tùng tại sự kiện Gucci Cruise 2024 nhận về nhiều tranh cãi, phần lớn đều cho rằng chúng gây mất cân đối hình thể của nam ca sĩ.
Tối 5/5, nhiều khán giả cho rằng phần đầu ca khúc Making my way của Sơn Tùng M-TP giống Unforgettable của French Montana phát hành 6 năm trước.
Chỉ sau khoảng 2-3 phút khi Sơn Tùng bắt đầu livestream, phiên phát sóng của anh đã bị sập.
Đúng 20h ngày 25/4, sau gần 1 năm im ắng Sơn Tùng đã hé lộ màn comeback khiến khán giả mong chờ có tên MAKING MY WAY.
Năm qua, không ít MV trong làng nhạc Việt đã bị dừng phát hành do hình ảnh, ca từ dung tục hoặc phản cảm.