Ngày 1/9, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Lai Châu cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án chồng dùng súng bắn vợ.
Rằm tháng 7 năm nay ở Việt Nam xuất hiện siêu trăng hiếm gặp có màu xanh cực huyền tạo nên hiện tượng vô cùng huyền bí.
Hãy cùng tham khảo văn khấn cúng Phật, cúng Thần Tinh, cúng Gia Tiên, cúng Cô Hồn đầy đủ nhất cho ngày rằm tháng 7 âm lịch năm 2022 dưới đây nhé!
Nghi thức phóng sinh khá quan trọng trong ngày Rằm tháng 7 âm lịch năm 2022. Hướng dẫn cách chuẩn bị cúng phóng sinh và bài văn khấn đầy đủ nhất!
Dưới đây là gợi ý chuẩn bị 4 dạng mâm cỗ chay dâng Phật, thần linh và tổ tiên cho ngày rằm thàng 5 vừa đẹp và đầy đủ nhất.
Hướng dẫn cách chuẩn bị mâm cúng ngoài trời hay còn gọi là mâm cúng cô hồn vào dịp rằm tháng 7 âm lịch 2022 đầy đủ theo phong tục người Việt.
Những câu nói hay, status ý nghĩa về tháng cô hồn, Rằm tháng 7 âm lịch. Giúp tâm hồn nhẹ nhàng, thay vì những nỗi lo lắng trong tháng xá tội vong nhân.
Nguyên nhân dẫn đến cháy xe khách 29 chỗ, theo nhận định ban đầu là nghi do thắp hương cúng rằm.
Với người Kinh, rằm tháng 7 ngày Xá tội vong nhân tết vu lan báo hiếu cha mẹ người ta làm lễ cúng gia tiên, ăn chạy nhẹ. Còn người Tày, Nùng Bắc Kạn được coi là một trong hai cái tết quan trọng nhất trong năm sau Tết nguyên đán…
Xem tử vi rằm tháng 7 âm của 12 con giáp năm 2020. Rằm tháng 7 âm tức ngày 2/9/2020 dương lịch, những con giáp này sẽ gặp mọi điều may mắn, làm gì cũng thuận lợi...
Vào dịp cúng rằm tháng 7, không ít gia chủ mua nhiều vàng mã để cúng xá tội vong nhân. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu việc đốt vàng mã như thế nào cho đúng trong tháng Cô hồn.
Đậu phụ chế biến được rất nhiều món chay ngon, bạn có thể tham khảo những công thức chế biến dưới đây để làm phong phú thực đơn ngày Rằm tháng 7 của mình nhé!
Trên địa bàn phường Nghi Tân, TX.Cửa Lò, tỉnh Nghệ An vừa xảy ra một vụ cháy rừng nghi do người dân đốt vàng mã rằm tháng 7.
Được chia sẻ trên một hội nhóm ẩm thực, mâm cỗ chay cúng Rằm tháng 7 của chị Thanh Hoan đã khiến nhiều chị em xin công thức chế biến.