Cơ quan chức năng đã khai trừ khỏi Đảng và cách chức Chủ tịch Hội phụ nữ xã Thành Mỹ đối với bà Trương Thị Hà do có quan hệ bất chính với cấp trên.
Ban Thường vụ huyện ủy Thạch Thành (Thanh Hóa) đã tiến hành họp xem xét kỷ luật đảng viên đối với Chủ tịch UBND và Chủ tịch Hội Phụ nữ xã Thành Mỹ do có quan hệ bất chính.
Do nghi ngờ anh Hoàn có quan hệ tình cảm với vợ mình nên Duẫn đã mang theo dao tìm đến phòng trọ của anh Hoàn để giải quyết. Trong lúc giằng co, Duẫn rút dao đâm liên tiếp khiến anh Hoàn tử vong.
Ông Lê Hùng Sơn - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cô Tô vi phạm Quy chế làm việc, vi phạm nghiêm trọng phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, quan hệ bất chính với cán bộ thuộc quyền…
Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Kon Plông đã kỷ luật cảnh cáo đối với Giám đốc Trung tâm dịch vụ nông nghiệp H.Kon Plông do có quan hệ bất chính với người khác.
Nghi ngờ ba nuôi của vợ và vợ có quan hệ tình cảm yêu đương Tuyền đã theo dõi. Sau khi thấy vợ và ba nuôi vào khách sạn, Tuyền đã căn vặn và sau đó sát hại nạn nhân.
Chỉ chưa đầy 1 ngày sau khi sát hại nữ đồng nghiệp và cũng là người tình hơn tuổi, nam tài xế taxi đã bị bắt giữ ngay tại quán phở.
Ông Phan Đình Đạt, Bí thư huyện ủy huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An, xác nhận thông tin trên.
Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường (Bộ Công thương) - đã ký quyết định tạm đình chỉ đội trưởng đội quản lý thị trường số 6, thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Tiền Giang.
Nguyễn Quang Hùng (28 tuổi, ngụ xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột) là nghi phạm sát hại người tình rồi giấu xác trong rẫy cà phê ở Đắk Lắk. Bước đầu đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội.
Nhận được thông tin vụ việc Chủ tịch xã bị tố quan hệ bất chính với người đã có chồng, Ủy ban kiểm tra đã vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc này.
Bà Trần Thị B (60 tuổi, trú xã Mỹ Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) tố Chủ tịch xã có quan hệ bất chính với con dâu khi con trai bà đi xuất khẩu vắng nhà.
Trưởng Phòng quản lý đô thị quan hệ "ngoài luồng" với phó trưởng Phòng tài chính - kế hoạch của TP Vị Thanh. Vụ việc bị phát giác, kết quả cả hai đều bị kỷ luật.
Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Kon Tum đã có công văn cung cấp thông tin sau kỳ họp liên quan đến việc ông Phạm Minh Xem bị tố có hành vi quan hệ bất chính với người đã có chồng.