Ngọc Hà - bà xã của nghệ sĩ Công Lý đã bày tỏ sự phẫn nộ trước thông tin sai lệch nói anh đã qua đời vì đột quỵ đang lan truyền trên mạng xã hội.
Hoa hậu Ấn Độ Tripura 2017, Rinky Chakma mắc khối u ác tính ở ngực. Sau cuộc phẫu thuật đầu tiên, căn bệnh đã di căn đến phổi và não. Sau nhiều tháng chống chọi cô đã không qua khỏi.
Người đầu tiên đăng quang Miss USA - Hoa hậu Mỹ 1952 - Jackie Loughery đã qua đời ở tuổi 93.
Hơn 3 năm sau khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời, ca sĩ Phương Loan dần lấy lại tinh thần, cô lần đầu chia sẻ về cuộc sống sau khi chồng mất.
Á hậu Toàn quốc Báo Tiền Phong 1988 (nay là cuộc thi Hoa hậu Việt Nam) qua đời hôm 19/2 sau thời gian chữa nhiều bệnh, hưởng dương 54 tuổi.
Sáng nay (8/2), HLV Vũ Quang Bảo đã đột ngột qua đời sau một cơn nhồi máu cơ tim. Đây là một tin rất không vui với làng bóng đá Việt Nam ngay dịp cận tết nguyên đán 2024.
Thương Tín hường xuyên là nạn nhân của những tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội. Nam tài tử đã có những chia sẻ đầy xót xa về điều này trên trang cá nhân.
Adan Canto nam tài tử của bộ phim X-Men: Days of Future Past vừa trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 43 sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư ruột thừa.
Cảnh sát Hàn Quốc đã chính thức ban hành lệnh bắt giữ đối với quản lý quán bar Kim Nam Hee (nhân tình Lee Sun Kyun) sau khi người phụ nữ này cố gắng bỏ trốn.
Đạo diễn Long Vân - người đã làm nên bộ phim Biệt động Sài Gòn qua đời ở tuổi 87 tại bệnh viện.
Sự ra đi bất ngờ của Tuấn Khang nhóm GMC khiến người hâm mộ không khỏi tiếc thương.
Người hâm mộ không khỏi thương tiếc khi nghe tin diễn viên nổi tiếng Châu Hải My đã qua đời.
Sau thời gian chống chọi với bệnh ung thư, nhạc sĩ Xuân Phương tác giả của ca khúc 'Mong ước kỷ niệm xưa' đã qua đời, hưởng thọ 50 tuổi.
Vài giờ trước khi đột ngột qua đời trong bồn tắm, tài tử Friends Matthew Perry vẫn chơi pickleball, môn thể thao kết hợp từ 3 môn bóng bàn, cầu lông và quần vợt.