"Những người bị ảnh hưởng trực tiếp có quyền kiện và yêu cầu thu hồi những đoạn thông tin đó trên mạng xã hội cũng như công khai xin lỗi", luật sư Nguyễn Quốc Cường nói.
Quế Vân chia sẻ trên trang cá nhân khi bị chồng trẻ cắm sừng khi đang mang thai 5 tháng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
Nữ ca sĩ cho biết mình cũng đã đủ nổi tiếng nên chẳng cần nhờ cậy scandal nhưng vì muốn anh thay đổi cách ứng xử với mọi người.
Quế Vân ngầm công khai người yêu mới với khán giả nhưng vẫn nhất quyết giấu kín diện mạo bạn trai.
Quế Vân mặc đồ bảo hộ, đeo kính và khẩu trang kín mít từ đầu đến chân khi bay từ Phú Quốc về Hà Nội sáng 28/4.
Quế Vân vừa lên tiếng bênh vực vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng giữa lúc cặp đôi bị chỉ trích keo kiệt. Người đẹp bày tỏ: “Một xu cũng đáng trân trọng“
Mỗi khi di chuyển bằng máy bay, Dương Tử, Quế Vân, Naomi Campbell đều ưu tiên mặc áo mưa chống Covid-19.
Ngay sau khi đăng tải, mặc dù không hề nhắc đến ai nhưng một số người lại cho rằng cựu người mẫu đang nhắm tới ồn ào thời của Văn Mai Hương.
Hình ảnh mới nhất của nam diễn viên Việt Anh tiếp tục gây xôn xao đối với người hâm mộ.
Nếu Quế Vân chính là cái tên mà Hồ Ngọc Hà nhắc tới thì có vẻ như mối quan hệ giữa hai người đẹp đã lên tới đỉnh điểm.
Quế Vân chia sẻ, cô rủ rê Việt Anh sang xứ sở Kim Chi để tút tát nhan sắc sau khi ly hôn.
Nữ ca sĩ Quế Vân cũng cho biết cô đã cố tranh thủ thời gian rảnh rỗi để đi chơi cùng Nam Em đi chơi, đi ăn những món ngon tại thủ đô
Cùng xuất hiện trong một sự kiện, Việt Anh và Quế Vân chính thức lên tiếng về tin đồn ngoại tình khiến cả hai nhận nhiều "gạch đá" trong thời gian qua.
Bên cạnh lời xinh lỗi, Việt Anh đăng kèm theo đó là hai bức hình cả gia đình Việt Anh đi nghỉ mát cùng nhau tại Hòa Bình