Tòa án đã đưa ra phán quyết cuối cùng liên quan đến vụ án quấy rối tình dục đối với Oh Young Soo - nam diễn viên 80 tuổi nổi tiếng trong phim Squid Game - Trò chơi con mực.
Không ít nam ca sĩ, diễn viên trong showbiz Việt từng bị quấy rối tình dục bởi khán giả hoặc đồng nghiệp.
Ngày 25/11, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam diễn viên gạo cội Oh Young Soo bị truy tố, xét xử vì có hành vi quấy rối tình dục 1 người phụ nữ vào năm 2017.
MC của một chương trình tạp kỹ Nhật Bản liên tục đưa ra những câu hỏi quấy rối tình dục đối với hai thành viên Sakura và Kazuha của nhóm nhạc Le Sserafim.
Dù rất khó chịu với hành vi quấy rối tình dục nơi công sở, nhưng do muốn “bình yên” để làm việc, nhiều người chọn cách im lặng thay vì “lên tiếng”.
Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, một người đàn ông mang quốc tịch Việt Nam đã bị kết án tù vì tội quấy rối tình dục trẻ em tại thành phố Pohang, tỉnh Bắc Gyeongsang.
Ngay trên sóng truyền hình, một cựu ca sĩ trong nhóm nhạc nữ Hàn Quốc tố cáo CEO công ty đại quấy rối hại tình dục.
Người phụ nữ này bị bắt giam vào tháng 10 vừa qua sau khi đoạn video 90 giây ghi lại sự việc được phát tán trên mạng internet.
UBKT huyện ủy Cờ Đỏ, TP. Cần Thơ vừa kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng với nguyên bí thư thị trấn về hành vi quấy rối tình dục vợ phó chủ tịch.
Liên quan đến vụ tố đồng nghiệp phòng Tài chính huyện Triệu Phong (Quảng Trị) cưỡng bức, công an huyện Triệu Phong khẳng định không xem nhẹ vụ việc như đồn đại.
Ngay sau khi vừa ra mắt, MV mới về nạn quấy rối tình dục của Phạm Lịch sau scandal gạ tình với Phạm Anh Khoa đã thu hút sự quan tâm của dư luận.
Lời tố cáo của người bị hại và các nhân chứng, nhiều người gọi các hành vi của ông là "quấy rối", những người khác thì gọi là "không phù hợp".
Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã xử phạt hành chính tài xế Grab bị tố có những lời nói quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi.
Tại cơ quan điều tra tài xế GrapBike đã thừa nhận hành vi quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi bằng lời nói.