Chuyên gia phong thủy chỉ ra những điều kiêng kị cần tránh khi bố trí phòng ngủ, các gia đình nên đặc biệt lưu ý.
Bằng cách sử dụng các nguyên tắc phong thủy, chúng ta có thể tạo ra môi trường hài hòa giúp nâng cao triển vọng cho một năm thịnh vượng.
Cây tài lộc là vật phẩm phong thủy được nhiều người lựa chọn, đặc biệt đối với những người làm kinh doanh. Đây cũng là món quà may mắn thường xuất hiện trong các dịp lễ Tết, khai trương,... Vậy sản phẩm đá quý phong thủy này có ý nghĩa như thế nào?
Sau 5 phút tiêm filler phong thủy vùng mũi, nam thanh niên bắt đầu xuất hiện triệu chứng đau đầu kèm nôn ói, đau mắt phải – nhìn mờ, chóng mặt và được đưa đi cấp cứu.
Sau trận hòa đầy bất lợi, ĐT Việt Nam đã có một quyết định khá độc đáo đó là đổi màu áo cho thủ môn Đặng Văn Lâm.
Sỹ lợi dụng tâm lý và lòng tin của chị T., bịa ra nhiều lý do buộc nạn nhân phải mua các đồ thờ cúng theo chỉ dẫn của mình để chiếm đoạt số tiền trên 2,4 tỷ đồng sử dụng vào mục đích cá nhân.
Sim số đẹp và sim phong thủy là 2 dòng sim phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, có nhiều người nhầm lẫn rằng đây 2 dòng sim này là một. Từ đó dẫn đến những sự lựa chọn chưa thực sự hợp với mục đích sử dụng. Hai cách phân biệt sim số đẹp và sim phong thủy dưới đây sẽ giúp chủ nhân dễ dàng có sự lựa chọn thích hợp cho mình.
Sim phong thủy là công cụ hỗ trợ tài lộc, may mắn cho chủ sở hữu. Sở hữu sim phong thủy đem đến tài lộc, may mắn cả về tiền tài, đường công danh lẫn tình duyên cho gia chủ. Vậy sim phong thủy là gì, bạn đã hiểu rõ về loại sim này, cùng tìm hiểu qua bài viết sau.
Những ngày Tết cận kề, trên bàn thờ gia tiên không thể thiếu mâm ngũ quả đầy đủ sắc màu. Dưới đây là gợi ý cách bày mâm ngũ quả đẹp, đúng phong thủy để đem lại may mắn, tài lộc cho gia đình.
Từ xưa đến nay, xã hội rất coi trọng đến phong thủy. Phong thủy là một trong những yếu tố quan trọng dẫn đến sự may mắn, thành công của mỗi con người. Thế nhưng, việc mua ở đâu uy tín, chất lượng là một vấn đề đáng quan tâm.
Những người bạn giàu có về tài chính có thể đưa bạn đi ăn uống, vui chơi, họ cũng có thể mang đến cho bạn những rắc rối thế gian phức tạp và hỗn loạn.
Gia đình do cha và mẹ cùng nhau xây dựng. Nhân cách của cha, tâm tính của mẹ quyết định phong thủy gia đình.
Những dấu hiệu dưới đây chứng tỏ ngôi nhà bạn đang ở vô cùng hợp phong thủy gia đình bạn càng ở sẽ càng có lộc nhé!
Nếu bạn muốn xua đuổi vận xui đón lộc khí vào nhà đừng quên làm những việc dưới đây sẽ vô cùng tốt cho phong thủy.