Công an TP Đà Nẵng cho biết vụ nhóm đối tượng Trung Quốc cấu kết với người Việt Nam dụ dỗ bé gái đóng clip đồi trụy sẽ được xử điểm.
Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng cho biết hiện cơ quan công an đang tạm giữ hình sự nhóm 5 người Trung Quốc và 1 người Việt Nam dụ trẻ em đóng 'phim người lớn'.
Tối 10/9, ti vi trong căng tin trường đại học bất ngờ phát hơn 3 phút phim người lớn, nhà trường đổ lỗ cho hacker.
Bé Hồng bị ông Danh là hàng xóm rủ vào nhà chơi rồi cho xem phim đồi trụy và sau đó thực hiện hành vi đồi bại.
Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang đã đưa ra hình thức xử phạt tài xế vừa lái xe vừa coi phim người lớn gây xôn xao trên mạng xã hội.
Đoạn video clip ghi lại cảnh tài xế xe khách hãng Phương Trang vừa lái xe vừa xem phim người lớn được lan truyền khiến nhiều người bức xúc.
Đại gia 80 tuổi Kosuke Nozaki tử vong trong tình trạng lõa thể tại nhà riêng, vợ trẻ 22 tuổi là đối tượng bị cảnh sát nghi ngờ liên quan đến cái chết của ông.
Việc nhiều người gửi hình ảnh nữ diễn viên phim người lớn và hỏi có phải Bích Phương không khiến chủ nhân ca khúc "Bùa yêu" bức xúc.
Ngôi sao phim người lớn Nadya Suleman được biết đến là trường hợp duy nhất trên thế giới sinh 8 bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.
Bà Maori Tezuka, người từng là một nghệ sĩ hát opera trước khi bắt đầu sự nghiệp làm diễn viên khiêu dâm ở tuổi 71.