"Mỹ nhân kế" là một trong những bộ phim điện ảnh Việt có sự đầu tư khủng về mặt phục trang. Dù nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì cho rằng các thiết kế quá táo bạo hở hang nhưng không thể phủ nhận rằng, bao năm nhìn lại tạo hình của các mỹ nhân vẫn rất xuất sắc.
Cậu Vàng tiếp tục khiến cư dân mạng phải tranh cãi sau khi tung teaser trailer.
Hợp tác chung trong dự án điện ảnh và âm nhạc, những sao Việt đã nên duyên cùng nhau khiến người hâm mộ bất ngờ, ngưỡng mộ.
Chủ tịch Hồ Chí Minh là một đề tài lớn của văn học nghệ thuật. Nhân kỉ niệm ngày sinh của Bác 19/5, hãy cùng xem top những phim điện ảnh về Bác Hồ dưới đây.
Hàn Quốc vẫn luôn là thiên đường của phim ảnh với những bộ phim ăn khách khắp châu Á. Dưới đây là top 3 phim điện ảnh Hàn Quốc ăn khách nhất lịch sử phòng vé bạn nhất định nên xem.
Trường Giang là diễn viên hài được khán giả biết đến với lối diễn nhẹ nhàng, tinh tế, giàu chiều sâu. Những bộ phim điện ảnh của anh được giới chuyên môn đánh giá rất cao từ hình ảnh cho đến nội dung.
Dự án phim hành động “578: Phát đạn của kẻ điên” đạo diễn Lương Đình Dũng vừa tiết lộ clip sau 1 tuần khởi động tập luyện của Hoa hậu H’Hen Niê và dàn cast cực chất gồm toàn cao thủ võ học.
Top 5 bộ phim lấy đề tài thi cử này sẽ giúp các sĩ tử giải trí, giải tỏa stress và tăng động lực ôn thi để có kết quả tốt nhất.