Xuất hiện tại chương trình Người kể chuyện đời tập 29, Phi Thanh Vân gây bất ngờ khi thoải mái tiết lộ tình trường của mình. Nữ diễn viên 8X nhấn mạnh, để tìm một người vợ như cô không phải dễ dàng.
"Khi người đàn ông đang căng thẳng như vậy, tôi im lặng và rút lui. Rất nhiều cặp vợ chồng đánh nhau, choảng nhau vì không ai giữ được sự tỉnh táo về lý trí, để cảm xúc lên ngôi nên xảy ra những điều đáng tiếc", Phi Thanh Vân chia sẻ.
Sáng 8/12, Phi Thanh Vân cho biết chị và con trai năm tuổi được cách ly tại căn hộ chung cư nơi chị đang sống sau khi được phát hiện mắc Covid-19.
“Nếu như có một câu để nói về nghệ sĩ Chí Tài, tôi sẽ nói: “Anh là người đàn ông hào sảng - đức độ - khí chất…”, nghệ sĩ Phi Thanh Vân nghẹn ngào khi trò chuyện với phóng viên Dân Việt vào lúc rạng sáng ngày 10/12.
Mới đây, "nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân đã có đôi lời bộc bạch về hành trình cuộc đời của mình. Cô cho biết, mình yêu thích con người của Phi Thanh Vân hiện tại.
"Hãy tĩnh tâm ngoan ngoãn là một người thầy dạy yoga tốt và đừng ảo tưởng hay làm những trò tào lao con nít", Phi Thanh Vân gay gắt viết.
Phi Thanh Vân gây chú ý khi công khai “dằn mặt” một chàng trai người Ấn Độ vì đã liên tục nhắn tin “gạ tình”, tán tỉnh cô mỗi ngày.
Phi Thanh Vân trải lòng đăng đàn với mong mỏi không còn phải nhận những dòng tin như thế liên tục mỗi ngày.
“Tiếp lửa” chống dịch Covid-19, Phi Thanh Vân cùng 22 nghệ sĩ nổi tiếng tham gia dự án vì cộng đồng mang tên “Chung tay phòng chống Covid-19”.
Sau khi nghe phần trình bày của Phi Thanh Vân, các Shark của Thương vụ bạc tỷ liên tục hỏi về mục đích cô tới đây để làm gì?
Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Phi Thanh Vân bỗng nhiên xuất hiện tại Shark Tank khiến nhiều người ngỡ ngàng.
Không những đồng cảm với ca sĩ Nhật Kim Anh mà Phi Thanh Vân còn mách kế giữ tài sản có giá trị.
"Tôi không biết kiếp trước mình đã làm gì để kiếp này phải mổ xẻ, chịu nhiều đau đớn đến như vậy hay đó là cái giá phải trả cho việc hoán xác đổi hồn", Phi Thanh Vân tâm sự.
Lắm lúc Phi Thanh Vân nói rằng, cô thấy mình giống chú tắc kè bông hoang dã, trải đủ các cung bậc cảm xúc, đủ các màu sắc biến đổi.