Ứng viên tranh cử chủ tịch Barcelona vào năm 2021 tiết lộ hành vi khó chấp nhận của Chủ tịch Barca Joan Laporta với Messi.
Ông Nguyễn Văn Quân – đại diện BCH của Hội CĐV bóng đá Nam Định nhấn mạnh, khi tình yêu đã bị phản bội thì không thể tiếp tục được nữa.
Trường THPT chuyên Phan Bội Châu vừa công bố kết quả kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT, năm học 2022-2023.
Kỳ thi vào lớp 10 THPT năm học 2022-2023 tại trường THPT chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An) có 1500 hồ sơ đăng ký dự thi trong khi chỉ tiêu tối đa là 525 học sinh.
Chồng giảng viên Âu Hà My - diễn viên Nguyễn Trọng Hưng từng được biết đến với danh hiệu "hot boy trường Sân khấu Điện ảnh với vẻ ngoài điển trai.
Người mẫu Hồng Quế phủ nhận chia tay Huỳnh Anh, đó chỉ là câu nói cô sưu tầm về sự phản bội.
Trong chuyến đi công tác, Minh và Linh đã có nhiều kỉ niệm đáng nhớ với nhau, Phong đeo bám Linh sang tận Séc để dằn mặt cô là diễn biến trong "Tình yêu và tham vọng" tập 15.
Chuyện chia tay của Thái Trinh và Quang Đăng bất ngờ được khơi gợi lại trong những ngày qua. Nghi vấn Quang Đăng có người thứ 3 là một HLV fitness hồi còn đang hẹn hò với Thái Trinh rộ lên và gây xôn xao.
Bài đăng của Ngọc Nữ nhanh chóng khiến dân mạng tò mò khi phía dưới có những bình luận ngầm khẳng định từng bị người yêu cũ phản bội.
12 con giáp năm 2019 Kỷ Hợi - Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tử vi tuần mới của mười hai con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu... Trong hôm nay thứ 6 ngày 12/7/2019 có những điều đặc biệt như:
Bị phản bội, lừa dối, Thanh Trang mất dần niềm tin vào đàn ông và không muốn lấy chồng dù gia đình vẫn hay hối thúc.
Sáng hôm sau, tôi lén vào facebook của Như và phát hiện cô đăng trạng thái hẹn hò và ảnh chụp hai người con gái từ phía sau.
Hồng Nhung gửi lời cảm ơn mọi người đã quan tâm cô trong suốt thời gian qua, ngoài ra cho biết nguyên nhân khiến sức khỏe suy yếu là vì làm việc quá sức
Con gái yêu bằng tai, còn vẽ ra tương lai hoành tráng là nghề của đàn ông. Lời hứa chính là vũ khí đáng sợ nhất của đàn ông.