Phạm Anh Khoa bình thản nhắc lại ồn ào cách đây 3 năm. Không những thế, ca sĩ Phương Thanh cũng lên tiếng bảo vệ nam rocker.
Vợ tiết lộ ở nhà Phạm Anh Khoa lúc chơi với con luôn tập những tình huống xử lý khi bị tấn công cho hai đứa.
Phạm Anh Khoa lần đầu xuất hiện sau những lùm xùm đời tư cá nhân với nữ vũ công Phạm Lịch, Nga My.
Xuất hiện với mái tóc được cắt ngắn và nụ cười rạng rỡ bên gia đình, dường như ca sĩ Phạm Anh Khoa đã phần nào nguôi ngoai sau scandal gạ tình
Chương trình này cũng đánh dấu sự trở lại của Phạm Anh Khoa sau hơn 3 tháng 'ở ẩn' vì bị loạt nghệ sĩ nữ như Phạm Lịch, Nga My, M.P tố gạ tình.
Mới đây, bà xã Phạm Anh Khoa đã gây bất ngờ khi thông báo facebook của chồng và Thân Thúy Hà đã bị hack và chưa lấy lại được.
Phạm Lịch cho biết vợ anh Khoa đã lật mặt sau scandal bị tố gạ tình của chồng
Dù chỉ là góc chụp từ phía sau nhưng dễ nhận ra Phạm Anh Khoa khá mệt mỏi, tiều tuỵ sau scandal bị tố gạ tình.
Ngay sau khi vừa ra mắt, MV mới về nạn quấy rối tình dục của Phạm Lịch sau scandal gạ tình với Phạm Anh Khoa đã thu hút sự quan tâm của dư luận.
Trao đổi với PV, nhạc sĩ Quang Vinh, Cục trưởng Cục NTBD cho rằng, sự việc của Phạm Anh Khoa là một bài học đắt giá đối với nam rocker.
Theo Tú Dưa kể cả bạn nữ sai, mình vẫn nhận phần lỗi về mình thì chắc chắn việc gì cũng hanh thông.
Ngay sau khi Phạm Anh Khoa tổ chức họp báo và gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch, Nga My, M.P- những người tố nam rocker "gạ tình", nhiều sao Việt đã lên tiếng.
Lặng lẽ đứng nhìn chồng nói lời xin lỗi với các cô gái khác vì những ồn ào vừa qua, cựu người mẫu Thuỳ Trang, vợ của Phạm Anh Khoa buồn bã không kém gì chồng. Theo lời Phạm Anh Khoa chia sẻ, những ngày qua, khi anh bị dự luận phản ứng, đồng nghiệp phẫn nộ thì Thuỳ Trang vẫn là người gánh chịu tổn thương nặng nề nhất.
Sau lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch - người đầu tiên lên tiếng tố nam ca sĩ gạ tình cũng đã lên tiếng.