Sau khi ăn trưa với rau rừng được người quen hái, hai chị em xuất hiện các triệu chứng hoa mắt, chóng mặt, ảo giác, sụp mi, liệt cơ hàm dưới, không nói được, co giật nên được người nhà đưa đến cơ sở y tế.
Tài xế xe tải Vũ Ngọc Hoàng bóp còi xin vượt không được đã cố ý đánh lái chèn ngã 2 xe máy ở Phú Thọ.
Chiều 1/1, trao đổi với PV Báo Đại Đoàn Kết, ông Hoàng Văn Tuyên - Chủ tịch UBND xã Văn Khúc (huyện Cẩm Khê, Phú Thọ) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 1 cháu bé tử vong, 1 cháu bị thương.
Công an huyện Tam Nông vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra Lệnh bắt tạm giam đối với Vũ Văn Tuấn (32 tuổi, trú huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) và Lương Thị Mai (34 tuổi, trú tại huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên), hiện đang ở thị trấn Tây Đằng (huyện Ba Vì, TP Hà nội) về hành vi “Trộm cắp tài sản”.
Công an tỉnh Phú Thọ đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với tài xế Đinh Văn Duy (33 tuổi) khi đã lái xe tải bỏ chạy khiến một cán bộ CSGT Phú Thọ phải bám vào đầu xe để tránh bị đâm va, ô tô của Duy chạy về tới Tuyên Quang thì bị lực lượng chức năng dừng xe.
Chỉ trong 2 tuần, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã tiếp nhận 12 người bệnh xuất huyết tiêu hóa do rượu bia. Đặc biệt, có bệnh nhân nôn ra 1 lít máu, nhập viện trong tình trạng xuất huyết nặng nguy kịch.
Theo Sở GD&ĐT Phú Thọ, trong kỳ Thi vào lớp 10 THPT năm học 2023-2024 tiếng Anh là môn có thí sinh đạt điểm 10 nhiều nhất.
Sau hơn một tuần liên tục tìm kiếm, nữ sinh lớp 8 mất tích bí ẩn ở Phú Thọ đã được tìm thấy ở Hà Nội và đón về nhà.
Sở Giáo dục và Đào tạo Phú Thọ đã có thông báo về thời gian thi, môn thi vào lớp 10 THPT công lập và Trường THPT Chuyên Hùng Vương năm học 2023 – 2024.
Nam thanh niên 18 tuổi ở Phú Thọ nhập viện trong tình trạng liệt vận động hai chân, đại tiểu tiện không tự chủ, tê bì từ hai núm vú trở xuống sau tập gym.
Người mẹ để lại ô tô trên bờ rồi ôm 2 con xuống sông tự tử. Cháu lớn may mắn tuột khỏi tay mẹ, bơi được vào bờ rồi lên xe ô tô ngồi cho đến sáng khi người dân đi qua phát hiện.
Tùy theo trình độ, học vị, học hàm, người hưởng chính sách thu hút nguồn nhân lực ngành Y tế tại Phú Thọ sẽ được hưởng trợ cấp từ hàng chục đến hàng trăm triệu đồng mỗi năm.
Ngày 30/10, Bình An - Phương Nga tổ chức đám cưới lần 2, tại Thanh Ba, Phú Thọ - quê nhà chú rể.
Liên quan đến trường hợp bệnh nhi mắc cúm A/H5 tại Phú Thọ, tất cả các mẫu bệnh phẩm của người tiếp xúc bệnh nhi này đều âm tính với virus cúm A/H5.