Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam đề nghị Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang kiểm tra, làm rõ thông tin đoàn khách Đài Loan (Trung Quốc) đi du lịch tại Phú Quốc phải thanh toán bổ sung một khoản 720 USD/người.
Nhóm nhạc Mỹ lừng danh Maroon 5 sẽ đến Việt Nam tại đại nhạc hội 8Wonder
Nữ hành khách L.T.H. bị Cục Hàng không Việt Nam ra quyết định cấm bay trong 1 năm vì sử dụng giấy tờ giả làm thủ tục bay từ TP. Phú Quốc (Kiên Giang) đi TP.HCM.
Đảo Ngọc xinh đẹp vốn là một trong những “thiên đường nghỉ dưỡng” tại Việt Nam. Phú Quốc sẽ là điểm đến lý tưởng nếu bạn muốn du lịch cùng người thân và bạn bè. Vậy cách book tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm như thế nào hiệu quả? Những điểm đến nào nên xuất hiện trong lịch trình chuyến đi?
Nhóm người cải trang giống thầy trò Tôn Ngộ Không trong phim 'Tây du ký' thường đứng trước chợ đêm Phú Quốc chèo kéo du khách đã được cơ quan chức năng mời làm việc.
Sau hơn 3 năm nhận lời cầu hôn của doanh nhân Đặng Hùng Cường, Vân Hugo cho biết cả hai sẽ chính thức tổ chức đám cưới vào tháng 12/2023.
Qua kiểm tra, lực lượng an ninh sân bay Phú Quốc phát hiện chất nghi thuốc nổ trong hành lý xách tay của 2 hành khách quốc tịch Trung Quốc.
Đã xác định được tài xế điều khiển ô tô rẽ vào hẻm để về nhà thì va chạm với cháu bé 2 tuổi khiến nạn nhân tử vong.
Phú Quốc vẫn luôn là điểm đến đầy hấp dẫn với du khách dù là hè hay đông. Và trong dịp Tết Nguyên Đán này hay cùng mình ghé thăm Grand World Phú Quốc và tận hưởng nhiều điều thú vị tại khu du lịch nghỉ dưỡng này nhé.
Công an Kiên Giang vừa bắt giữ thêm 7 người liên quan vụ nổ súng khiến 2 người chết ở Phú Quốc. Trong đó có 4 kẻ là nghi can cầm đầu, chủ mưu gây ra vụ án.
Công an tỉnh Kiên Giang và Công an TP Phú Quốc tiếp tục truy tìm các nghi can liên quan đến vụ nổ súng khiến 6 người thương vong để điều tra, làm rõ vụ việc.
Công an TP Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ nổ súng khiến 5 người thương vong vừa xảy ra trên địa bàn thành phố.
Ngày 22/10, ông Lâm Minh Thành - Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang cho biết, vừa có buổi làm việc với Ban Quản lý khu kinh tế Phú Quốc để nghe báo cáo về các dự án đầu tư trên địa bàn. Hiện Phú Quốc có 43 dự án triển khai chậm tiến độ phải xử lý theo kết luận của Thanh tra Chính phủ.
Những ngày gần đây, một gia đình người dân ở TP Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) liên tục bị kẻ lạ mặt tạt sơn, ném chất bẩn thậm chí là ném bom tự chế vào nhà khiến mọi người hoang mang.