Sau hành trình từ Mỹ trở về, sáng ngày 10/8, Phùng Ngọc Huy đã có mặt tại Việt Nam đoàn tụ với con gái Lavie.
Phùng Ngọc Huy chia sẻ rằng anh đã dần hoàn tất các thủ tục cần thiết để có thể đưa bé Lavie sang ở với mình, thuận tiện cho việc nuôi dạy con.
Phùng Ngọc Huy bất ngờ chia sẻ nhiều điều về cuộc sống hiện tại.
Do dịch bệnh phức tạp, Phùng Ngọc Huy livestream bán đồ ăn vặt qua mạng, thỉnh thoảng thu âm ca khúc để duy trì hoạt động nghệ thuật.
Sau 4 tháng Mai Phương qua đời, cuộc sống hiện tại của Phùng Ngọc Huy cũng như bé Lavie luôn công chúng quan tâm.
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên Phùng Ngọc Huy không thể về nước, bố mẹ Phùng Ngọc Huy đã thay mặt làm lễ 100 ngày tại chùa cho Mai Phương.
Phùng Ngọc Huy tuyên bố hai chị em bảo mẫu Châu Thị Họa Mi đã được anh ủy quyền hợp pháp để thay anh chăm sóc bé Lavie.
Rất nhiều khán giả đã gửi lời an ủi đến Phùng Ngọc Huy, mong rằng anh và con gái Lavie sẽ sớm ngày gặp mặt.
Dù người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận nhưng thông tin này khiến những người yêu mến Mai Phương và bé Lavie vô cùng quan tâm.
Đan Kim cho biết sẽ đến thăm bé Lavie - con gái Mai Phương trong trường hợp nam ca sĩ chưa thể hoàn tất giấy tờ để đón bé sang Mỹ.
Quản lý diễn viên Mai Phương đã lên tiếng phản bác thông tin Phùng Ngọc Huy chỉ chu cấp cho con gái 12-13 triệu trong suốt 6 năm.
Với kiểu tóc húi cua, nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy trông trẻ trung và điển trai hơn trước bội phần.
Nữ MC cho biết, cô đã không kìm được cảm xúc khi nghe Phùng Ngọc Huy - tình cũ của cố diễn viên "Những thiên thần áo trắng" Mai Phương hát ca khúc "Điều kỳ diệu của đời con".
Nam ca sĩ khẳng định bé Lavie là người thân quan trọng nhất trong cuộc đời anh. Bạn trai cũ của diễn viên Mai Phương cho hay sẽ làm mọi cách để hai cha con sớm đoàn tụ.