Do mâu thuẫn tình cảm, đối tượng đã dùng kéo đâm 2 mẹ con người yêu gây thương tích nghiêm trọng rồi phóng hỏa đốt nhà.
Trong lúc đòi nợ, một nghi phạm đã bắn 3 người (trong đó có một người phụ nữ đã tử vong) sau đó phóng hỏa đốt nhà. Vụ việc xảy ra ở xã Bình Phước, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long.
Một vụ cháy nhà khiến 3 người tử vong trên địa bàn quận 8, TP.HCM nghi do bị phóng hỏa. Cảnh sát đã bắt giữ 1 đối tượng liên quan.
Nữ công nhân có mâu thuẫn và bị đồng nghiệp đánh đã đi mua xăng đến phóng hỏa phòng trọ ở Bình Dương. May mắn 5 người trong phòng thoát nạn.
Nhiều người dân đã đổ xô tìm mua các thiết bị phòng cháy, chữa cháy để chủ động trong việc ứng phó với hỏa hoạn sau vụ cháy thảm khốc tại chung cư mini Khương Hạ (Hà Nội).
Bệnh nhi V.M.K (nam, 13 tuổi) đã tử vong vì tình trạng bỏng hô hấp và toàn thân quá nặng, đến nay đã có 3 người tử vong trong vụ vụ đốt phòng trọ do ghen tuông ở Đồng Nai.
Do mâu thuẫn chuyện tình cảm, Vũ đã mang xăng phóng hỏa đốt nhà và cửa hàng của bà B. Hậu quả Vũ tử vong tại hiện trường, ngoài ra 3 người khác bị bỏng nặng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.
Nam nghi phạm 28 tuổi dùng búa sát hại người tình 45 tuổi rồi phóng hỏa đốt phòng trọ cùng thi thể người tình nhằm phi tang.
Công an quận 12, TP.HCM đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy tại 1 phòng của khách sạn khiến 1 người đàn ông tử vong.
Lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Giang đã thông báo kết quả xác minh ban đầu vụ cụ ông 82 tuổi phóng hỏa đốt Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh.
Công an Quận 12 (TP HCM) đã bắt tạm giam và lấy lời khai của kẻ phóng hỏa đốt nhà khiến một người chết và một người nguy kịch.
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Nam - nghi phạm trong vụ phóng hỏa đốt căn nhà ở phường Châu Phú A, TP Châu Đốc khiến 2 mẹ con tử vong thương tâm.
Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy, hai thanh niên chở nhau trên xe máy chạy vào hẻm, dừng lại gần chiếc xe ô tô của gia đình chị A. sau đó đổ chất lỏng nghi là xăng lên đầu xe và phóng hoả.
Do mâu thuẫn trong quá trình sinh hoạt, Hoàng Tuấn Chu đã dùng xăng phóng hỏa khu vực tầng 2 tại căn nhà đang sinh sống nhằm sát hại chính con ruột của mình.