Thi thể 3 mẹ con chị N.T.H.N. được người dân và cơ quan chức năng phát hiện trên sông Cầu, đoạn cầu Ba Đa (thuộc xã Đồng Liên, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên).
Cảnh sát kiểm tra bất ngờ quán bar Angel Club phát hiện hàng chục thanh niên quay cuồng bay lắc. 29 người dương tính với ma túy.
Cảnh sát đột kích vào một quán Karaoke ở Đà Lạt bị phát hiện có 22 dối tượng gồm cả khách và nhân viên 'phê' ma túy.
Người vợ ra ngoài đến tối không thấy trở về nhà, người chồng gọi điện nhiều lần nhưng không liên lạc được. Gia đình và người thân tổ chức tìm kiếm thì phát hiện thi thể người vợ dưới mương nước.
Thanh niên 29 tuổi tại Quảng Trị bỗng nhiên mất tích từ ngày 30 Tết. Đến 5 ngày sau, người dân phát hiện thi thể thanh niên này nổi trên sông.
Thời điểm phát hiện sự việc, 3 nạn nhân tử vong nằm trên giường, phía dưới nền có một chậu than hoa đã cháy hết.
Cơ quan chức năng liên tiếp phát hiện hàng tấn thịt gà đông lạnh không rõ nguồn gốc ở nhiều địa phương như Gia Lai, Bình Dương.
Hơn 5 tấn mỡ bò cùng 720 kg óc lợn "bẩn" không có hóa đơn xuất xứ vừa được Phòng Cảnh sát kinh tế Công an Hà Nội phối hợp với Đội QLTT số 17 phát hiện.
Cơ quan chức năng tại tỉnh Lạng Sơn vừa phát hiện sự việc có người dân tại TP Lạng Sơn và huyện Văn Lãng trồng tới gần 1.000 cây thuốc phiện trồng trong vườn nhà.
Theo Công an TP.Hải Phòng, Bùi Trung Thành trong lúc cướp tài sản đã gây ra cái chết của chị T. Sau khi gây án, đối tượng phi tang thi thể nạn nhân trong bể phốt.
Bất ngờ phát hiện vợ cũ và tình địch đang ôm nhau ở nghĩa địa, Mai Văn Kha dùng dao đâm chết cả hai người rồi đến công an tự thú.
Liên quan đến vụ Quyền Trạm trưởng Trạm Kiểm lâm số 2 thuộc Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Ea Sô (huyện Ea Kar, Đắk Lắk) bị tử vong bất thường khi đi tuần tra trong rừng, cơ quan chức năng phát hiện 14 vết đạn trên thi thể.
Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã ban hành 2 quyết định xử phạt vi phạm hành chính với các hành vi kinh doanh hàng nhập lậu, giả mạo nhãn hiệu, thực phẩm đông lạnh nhập lậu.
Công an TPHCM vừa tiến hành kiểm tra và phát hiện hàng trăm biển số giả ở cơ sở in ấn, khắc dấu.