Noo Phước Thịnh sẽ không thể biểu diễn và sử dụng các ca khúc của nhạc sĩ Đỗ Hiếu trong thời gian tới do những bất đồng khi thương lượng về việc gia hạn bản quyền.
"Nếu được nói về những từ ngữ trong suy nghĩ của Noo Phước Thịnh về tình yêu, từ đầu tiên đó là 'Điên'", Noo Phước Thịnh chia sẻ về quan điểm tình yêu trong một đêm nhạc mới đây.
Noo Phước Thịnh lại tiếp tục khiến người hâm mộ xốn xang vì sự quan tâm với Mai Phương Thúy.
“Vũ khúc ánh sáng - Countdown 2021” là đại nhạc hội mừng năm mới thường niên và là điểm hẹn nghệ thuật được khán giả cả nước đón chờ trong thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới.
Nhiều cư dân mạng cho rằng trang phục mà Mai Phương Thúy mặc khi gặp người nhà của Noo Phước Thịnh quá hở hang, thiếu nghiêm túc.
'Khó có chuyện tôi và Noo Phước Thịnh quay trở lại với nhau vì người ta giờ đã là ngôi sao ca nhạc, tôi chỉ là một cô gái bình thường' - Mai Phương Thúy nói.
Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh liên tục có động thái úp mở khiến người hâm mộ tò mò về mối quan hệ thực sự của cả 2.
Chỉ ít giờ sau khi phát hành, ca khúc “Anh từng cố gắng” của Nhật Phong đã qua mặt hit “Yêu một người sao buồn đến thế” của Noo Phước Thịnh.
Trong lúc trêu chọc Đông Nhi, Noo Phước Thịnh vô tình viết sai tên con gái đầu lòng của bạn thân khiến dân mạng phấn khích vì nam ca sĩ phải lên tiếng đính chính.
Sau khi đọc được bài đăng của quản lý Noo Phước Thịnh, Vũ Khắc Tiệp đã nhắn tin cho anh giải thích và hứa sẽ thanh toán đầy đủ tiền cát-sê.
Quản lý Noo Phước Thịnh kể ra một vài con nợ tiền show tiêu biểu, trong đó có Vũ Khắc Tiệp. Bài đăng này thu hút sự chú ý của cư dân mạng.
Noo Phước Thịnh liền có phản ứng gắt khi một antifan mỉa mai mối quan hệ của anh và Mai Phương Thuý.
Nửa đêm, Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh lại quăng thính khiến khán giả hoang mang, không biết thật hay đùa.