Trong tháng 9, nhiều trường đại học đã ấn định chi tiết thời gian nhập học năm 2023 của tân sinh viên. Sau đây là cập nhật của Dân Việt.
Một số trường đại học đã công bố mức học phí học kỳ 1 với các tân sinh viên đến làm thủ tục nhập học.
Hàng loạt trường Đại học trên cả nước đã công bố lịch nhập học năm học 2023 - 2024.
Một số trường đã bắt đầu làm thủ tục nhập học cho các thí sinh trúng tuyển từ ngày hôm nay.
TS. Trần Thanh Thưởng, Trưởng phòng Tuyển sinh và công tác sinh viên - Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM 2023 đã đưa ra lịch nhập học năm 2023 cho các tân sinh viên.
Tại sao phải xác nhận nhập học trên Hệ thống của Bộ GD&ĐT, xác nhận nhập học như thế nào, thí sinh cùng theo dõi các thông tin sau đây.
Văn Quyết tỏ ra hạnh phúc khi con trai được theo học ở Học viện AC Milan tại Hà Nội.
Ngày 2/3, tại buổi lễ khai giảng đầu năm, Trường Tiểu học Gusong, tỉnh Gangwon, Hàn Quốc, chào đón... một học sinh lớp Một.
Năm 2022, một số phương thức xét tuyển chưa hiệu quả, số thí sinh nhập học rất ít so với chỉ tiêu cũng như trong tổng số thí sinh nhập học.
Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hoàng Minh Sơn đã lý giải nguyên nhân tỉ lệ người theo học đại học ở Việt Nam hiện thấp so với thế giới.
Nam sinh trường chuyên ở Cà Mau ngủ quên trong giờ thi môn tiếng Anh tốt nghiệp THPT, để bài trống nên nhận điểm 0 gây tranh cãi đã nhập học.
Kết thúc thời gian xác nhận nhập học theo quy định, nhiều trường đại học (ĐH) phía Bắc cho biết tỷ lệ thí sinh trúng tuyển xác nhận lên đến gần 100% so với chỉ tiêu tuyển sinh.
Bộ GDĐT cho biết bắt đầu mở Hệ thống để thí sinh xác nhận nhập học trực tuyến từ ngày 18/9 đến 17h ngày 30/9.
Theo quy định, trước 17 giờ ngày 17/9, các cơ sở đào tạo (CSĐT) thông báo thí sinh trúng tuyển đợt 1 và thí sinh phải xác nhận nhập học trực tuyến.