Giờ Lễ Nhà Thờ là trang tin tức chuyên cung cấp các thông tin mới nhất về giờ đi lễ nhà thờ, vị trí các nhà thờ gần bạn và chia sẻ kinh cầu nguyện sáng tối miễn phí.
Hướng dẫn cách làm bánh flan tại nhà thơm ngon, bổ dưỡng khi ăn mềm tan trong miệng dễ dàng chinh phục khẩu vị của bất cứ ai, từ trẻ em cho tới người lớn.
Nhà thơ, dịch giả gạo cội của văn chương Việt Nam - Dương Tường qua đời vào hồi 20h08 ngày 24/2, hưởng thọ 92 tuổi.
Sau Hà Nội và Cần Thơ hai nhà thơ đến từ Hungary là Halmosi Sándor và Attila F. Balázs đã có cuộc giao lưu thân tình và ấm cúng với các nhà văn, nhà thơ của TP.HCM.
Công an huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An vừa bắt một ổ nhóm chuyên đột nhập vào các di tích tâm linh như đền, chùa, nhà thờ ở tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh để trộm cắp tài sản.
Theo nhà thơ Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam cho biết, nhà thơ Trần Quang Quý qua đời tại nhà riêng vào lúc 11 giờ hôm nay (10/9) sau thời gian chống chọi với bạo bệnh.
Dịp giỗ tổ nghề sân khấu năm nay, nhà thờ Tổ của Hoài Linh không mở cửa đón khách mà chỉ để các nghệ sĩ vào thắp hương, cúng Tổ nghề.
Bà V. ngửi thấy mùi khí gas từ phía bếp nên bật điện kiểm tra. Không may, khi vừa bật công tắc điện thì gian bếp phát nổ khiến 3 người đang dọn dẹp gần đó bị bỏng nặng.
Sau 3 năm tranh chấp, bài thơ "Gánh mẹ" đã được Tòa án nhân dân TP.HCM tuyên tác giả là ông Trương Minh Nhật.
Nghe tiếng khóc của trẻ sơ sinh nên một số nữ tu ở nhà thờ giáo họ Tân Hương vội ra kiểm tra. Khi ra phía ngoài sân nhà thờ thì phát hiện một bé gái được bọc trong chiếc khăn tắm.
Từ 17h ngày 24/12, các tuyến phố dẫn vào nhà thờ Lớn (phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) sẽ hạn chế tối đa người và các phương tiện ra vào khu vực này.
Phát ngôn của Thương Tín giữa ồn ào đời tư liên quan đến Nhà thờ Tổ 100 tỷ của Hoài Linh gây chú ý mạng xã hội.
Ngày 12/11, huyện Giao Thủy (Nam Định) phát đi thông báo khẩn tìm người liên quan đến các địa điểm có ca mắc Covid-19 trên địa bàn.
Cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh nhà thờ Tổ nghề do danh hài Hoài Linh bỏ ra trăm tỷ xây dựng.