Nghi ngờ chồng ngồi cùng nhân tình trong ô tô, người phụ nữ dùng gạch đập cửa kính rồi đưa ra ảnh của gia đình cho mọi người cùng xem.
Nghi chồng mình ngoại tình, người vợ ở Lào Cai đã cùng với 8 người khác sang Lai Châu đánh ghen gây náo loạn khu phố.
Nữ diễn viên Ryoko Hirosue - "Ngọc nữ Nhật Bản" đã chấm dứt cuộc hôn nhân sau khi bị vướng tin đồn ngoại tình.
Đại diện của cặp đôi Ngọc Mai - Quốc Nghiệp đã thay mặt nữ ca sĩ lên tiếng về tin đồn người cũ tố cô ngoại tình trong khoảng thời gian còn chung sống.
Cho rằng vợ ngoại tình với người đàn ông khác, Nguyễn Văn Dũng lên kế hoạch sát hại vợ ngay trên đường.
Tài tử Hồng Kông Lương Triều Vỹ khẳng định mình không ngoại tình mà vẫn đang hạnh phúc bên Lưu Gia Linh.
Anh Tú chính thức lên tiếng phủ nhận những tin nhắn tình cảm được cho là của mình gửi cho một người không phải Diệu Nhi gây xôn xao mạng xã hội mới đây.
Sáng ngày 13/8, đại diện tài tử Lương Triều Vỹ đã chính thức lên tiếng làm rõ tin đồn về việc ngoại tình, có con riêng với nữ idol kém 36 tuổi Trình Tiêu.
Diệp Lâm Anh và chồng khiến dư luận xôn xao khi liên tiếp tố qua tố lại chuyện "ông ăn chả, bà ăn nem".
Đại Nghĩa nói nên chấp nhận "ngoại tình" là chuyện hiển nhiên. Trên thực tế, nhiều người đã tìm được một nửa nhưng vẫn tìm kiếm các mối quan hệ ngoài luồng.
Thông tin tài tử Trương Vệ Kiện ngoại tình và có con riêng khiến làng giải trí xứ Trung một phen xôn xao. Mới đây, nam diễn viên đã có những phản hồi chính thức về sự việc ồn ào.
Thông tin nữ diễn viên Lâm Y Thần - 'Nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài' quyết định ly hôn vì phát hiện ông xã doanh nhân ngoại tình đang khiến dư luận xôn xao.
"Nguyễn Quốc Vũ có con trai riêng với bảo mẫu. Đoàn Di Băng nhanh chóng gả bảo mẫu theo chồng", " Sinh con trai cho Vũ lấy gì lương không cao", mạng xã hội xôn xao thông tin chồng Đoàn Di Băng ngoại tình có con riêng.
Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng yêu cầu, cán bộ và người lao động nghỉ lễ ngoài tỉnh khi về phải chủ động test Covid-19 đề phòng dịch không lây lan rộng và nhằm bảo vệ những thành quả phòng, chống dịch trong thời gian qua.