Tham gia tiệc nhậu Tết ngày mùng 1 có uống rượu trắng, hai vợ chồng ở Bạc Liêu cùng nhập viện rồi tử vong sau đó.
Gia đình ông H. cùng một số người khác và ông T.K.H tổ chức nhậu, trong 3 tiếng uống hết 6 chai rượu pha sẵn, sau đó ông H. nghi ngộ độc tử vong, 3 người khác được đưa đi cấp cứu.
Sau buổi liên hoan với bạn, người phụ nữ 48 tuổi sử dụng nhiều rượu, đột nhiên ngất đi, gọi hỏi không trả lời và được đưa vào viện cấp cứu.
Bênh viện Hữu nghị đa khoa tỉnh Nghệ An vừa thông tin về tình hình sức khỏe của 5 người ngộ độc xảy ra trên địa bàn
Tại Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội), hiện có khoảng 10 trường hợp cấp cứu do uống rượu pha cồn công nghiệp hoặc cồn y tế không rõ nguồn gốc.
Ngộ độc rượu là một trong những vấn đề nhiều người gặp phải trong mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Vậy ngộ độc rượu có những triệu chứng như thế nào và cách sơ cứu ra sao, hãy cùng nhau tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!
Thường xuyên uống rượu, một người đàn ông đã bị ngộ độc rượu nặng, hôn mê ngừng tuần hoàn.
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc đã ghi nhận gần 20 trường hợp ngộ độc rượu. Trong đó, có 2 trường hợp tử vong trước khi vào viện.
Thêm một nạn nhân của vụ 14 người cấp cứu sau khi ăn nhậu tại đám tang ở Kiên Giang đã tử vong, nâng tổng số người không qua khỏi trong vụ việc này lên 3 người.
Dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng 1 nạn nhân trong vụ ngộ độc rượu ở huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang đã tử vong do tình trạng bệnh quá nặng.
Sau khi dự đám tang về, nhiều người xuất hiện triệu chứng chóng mặt, co giật, mờ mắt, đau ngực, khó thở được đưa tới TTYT huyện An Biên cấp cứu. Trong đó có 14 bệnh nhân nặng được chuyển đi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang và đều được chẩn đoán ngộ độc Methanol.
"Các trường hợp này tự sử dụng rượu không rõ nguồn gốc, việc truy xuất thật sự rất khó khăn", ông Lê Minh Hải, Phó Ban quản lý An toàn thực phẩm TP HCM cho biết.
Bệnh viện Nhân dân Gia Định (TP.HCM), đã có thông tin chính thức về tình trạng sức khoẻ của bốn bệnh nhân nhập viện trong tình trạng bị ngộ độc Methanol.
Chủ nhà hàng trên đường Tăng Nhơn Phú, phường Phước Long B đã làm việc với Công an TP Thủ Đức về việc 2 sinh viên tử vong, 6 người phải nhập viện sau cuộc nhậu tại quán.