Để lộ vòng 2 lùm xùm khiến dân tình đặt nghi vấn Ngọc Hân đang mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên, trước suy đoán này, nàng Hậu đã chính thức lên tiếng.
"Mỗi người đi qua đời đều là người ta cần gặp, bất cứ điều gì xảy thì đó chính là điều nên xảy ra, không ai vẹn toàn nên hãy nhìn vào những điểm tích cực của nhau để cùng toàn vẹn" - hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ.
Trà Ngọc Hằng vừa dính vào ồn ào bị người yêu của bạn thân - Hoa hậu Oanh Yến kiện, đòi số tiền là 2,5 tỷ đồng do trước đó cả hai đã có giao dịch hợp đồng vay tiền.
Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2022 Ngọc Hằng không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, mà còn chinh phục công chúng bằng thành tích học tập cực khủng.
Đám cưới của Hoa hậu Ngọc Hân và ông xã Phú Đạt diễn ra vào chiều tối ngày 10/12 tại một trung tâm sự kiện lớn ở Hà Nội.
Cách một ngày trước hôn lễ 10/12, Hoa hậu Ngọc Hân mới chịu hé lộ loạt ảnh cưới mà vợ chồng đã thực hiện từ 5 năm trước.
Ngọc Hân đang gấp rút chuẩn bị cho tiệc cưới vào ngày 10/12, tại Hà Nội, cô cho biết mình gần như không ngày nào được ngủ đủ giấc, thậm chí sụt khoảng 3kg.
Sau 12 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Hoàng My và Á hậu Thuỳ Trang đều có những lựa chọn riêng trong cuộc sống hôn nhân. Ngọc Hân và Thuỳ Trang chọn yên bề gia thất trong khi Hoàng My lại tận hưởng cuộc sống độc thân.
Lễ ăn hỏi của Hoa hậu Ngọc Hân và ông xã Phú Đạt vừa được tổ chức tại nhà riêng ở Hà Nội theo phong cách truyền thống đặc biệt.
Ngọc Hân và chú rể đã mất nhiều thời gian và công sức để hoàn thành bộ thiệp cưới ống tre có '1-0-2' này.
Cả 2 nàng Hậu nổi tiếng bất ngờ công bố sắp lên xe hoa vào tháng 12. Người hâm mộ cả nước gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới các nàng Hậu.
Ngoài vai trò Phó tổng giám đốc công ty bất động sản du lịch nổi tiếng, Hoa hậu Ngọc Hân còn đảm nhận nhiều công việc khác nhau. Dù đôi lúc cảm thấy quá tải nhưng Ngọc Hân cho rằng đây cũng là cơ hội để cô trưởng thành hơn.
Mặc dù đã bước vào tuổi 45 nhưng Hoa hậu Hà Kiều Anh vẫn trẻ trung không và gợi cảm không thua kém gì đàn em khi đứng cạnh. Nhiều người gọi vui, cô xuất hiện ở đâu là "chặt chém" đàn em ở đó.
Không chỉ xinh đẹp, tài giỏi, Mai Phương Thúy và Ngọc Hân còn sở hữu một tình bạn đáng ngưỡng mộ.