"Tôi làm Mai không vì bất cứ người yêu cũ nào", Trấn Thành chia sẻ lý do đặt tên Mai cho nhân vật chính cũng như thẳng thắn trước sự thắc mắc của công chúng.
Chuyên gia pháp lý đã bình luận về vụ Đoàn Hữu Dũng bị cáo buộc đến đám cưới người yêu cũ chém cô dâu nhiều nhát khiến nạn nhân bị thương nặng.
Công an TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Huỳnh Châu (43 tuổi, ở TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”, “Bắt giữ người trái pháp luật” và “Hiếp dâm”.
Do nắm được thói quen sinh hoạt của gia đình, Hà Nguyễn Ngọc Dương đã đột nhập nhà người yêu cũ nhiều lần để lấy trộm kim cương, điện thoại.
Đối tượng Huỳnh Hồng Hải đưa con của người yêu ra giữa cầu rồi ném cháu bé xuống sông sâu. May mắn bé trai được cứu sống.
Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) hiện đang khẩn trương truy bắt nam thanh niên đâm tử vong người yêu cũ vào khuya 12/1 trên phố Vương Thừa Vũ, phường Khương Trung.
Hậu chia tay, nhiều cặp đôi trong showbiz Việt vẫn giữ mối quan hệ văn minh. Họ trở thành những tri kỷ, cùng nhau nuôi dạy con cái và thậm chí là có mối quan hệ tốt đẹp đến bất ngờ với người mới của nhau.
Trước thời điểm ra tay sát hại người yêu của vợ cũ, Pháp đăng tâm trạng lên mạng xã hội Facebook xin lỗi gia đình và con gái.
Công an Quận 12 (TP HCM) đã bắt tạm giam và lấy lời khai của kẻ phóng hỏa đốt nhà khiến một người chết và một người nguy kịch.
Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh đã phối hợp với các đơn vị chức năng bắt giữ đối tượng đâm chết bố và cháu người yêu cũ do bị ngắn cấm chuyện tình cảm.
Khang rủ chị T đến khách sạn ngủ qua đêm và chị T. đồng ý. Tại khách sạn, Khang sử dụng điện thoại chụp ảnh nóng của chị T. rồi gửi những hình ảnh này cho bạn trai mới của nạn nhân.
Tại cơ quan công an, Thạch đã khai nhận hành vi phạm tội. Thạch cho biết do níu kéo người yêu cũ quay lại nhưng không thành nên cố tình giết nạn nhân rồi tự tử.
NSND Công Lý đóng vai chồng của Vân Dung trong phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ". Hình ảnh mới nhất của nam nghệ sĩ khiến khán giả tò mò.
Bực tức vì bị xúc phạm, Lê Đình Ngọc đã dùng dao đâm con gái và người yêu của con gái sau đó uống thuốc sâu tự tử.