"Tôi và Anh Dũng có chia tay đâu. Người ta chỉ đồn linh tinh, tội Dũng", Trương Ngọc Ánh lần đầu lên tiếng phủ nhận tin đồn chia tay.
Công an huyện Kỳ Sơn vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Cụt Khăm Hương về tội “Mua bán người”. Hương lừa bán người yêu sang Trung Quốc với giá 90 triệu đồng.
Lê Đình Hưng vừa bị Công an TP Quy Nhơn khởi tố về hành vi "Giao cấu người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi". Hưng đã dùng clip 'nóng' đe doạ người yêu nhí để tiếp tục quan hệ yêu đương.
"Tôi làm Mai không vì bất cứ người yêu cũ nào", Trấn Thành chia sẻ lý do đặt tên Mai cho nhân vật chính cũng như thẳng thắn trước sự thắc mắc của công chúng.
Do mâu thuẫn tình cảm, đối tượng đã dùng kéo đâm 2 mẹ con người yêu gây thương tích nghiêm trọng rồi phóng hỏa đốt nhà.
Ngày 5/2, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an thị xã Phước Long tổ chức khám nghiệm, điều tra, làm rõ vụ án mạng do mâu thuẫn trong quán nhậu khiến một người tử vong.
Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên đã lần đầu tiên tiết lộ về lý do không dám công khai người yêu và những điều bản thân dám - không dám làm trong cuộc sống khiến công chúng vô cùng bất ngờ.
Níu kéo tình cảm bất thành, Trần Văn Nhân cầm dao đột nhập vào nhà, đâm trọng thương bố của người yêu.
Chuyên gia pháp lý đã bình luận về vụ Đoàn Hữu Dũng bị cáo buộc đến đám cưới người yêu cũ chém cô dâu nhiều nhát khiến nạn nhân bị thương nặng.
Công an TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Huỳnh Châu (43 tuổi, ở TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”, “Bắt giữ người trái pháp luật” và “Hiếp dâm”.
Do nắm được thói quen sinh hoạt của gia đình, Hà Nguyễn Ngọc Dương đã đột nhập nhà người yêu cũ nhiều lần để lấy trộm kim cương, điện thoại.
Nếu bạn chưa biết cá tầm làm món gì ngon hãy xem ngay cách làm 3 món đặc biệt hấp dẫn từ cá tầm được nhiều người yêu thích nhất sau đây nhé!
Mới đây, Lam Trường khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ về khoảng thời gian bắt đầu theo đuổi sự nghiệp ca hát cũng như tiết lộ về mối tình đầu.
Dùng ảnh của một cô gái xinh đẹp, sang chảnh, nói dối là Việt Kiều, Đào Thị Mộng Thường đã lừa lừa người yêu qua mạng chuyển khoản cho mình 12 tỷ đồng.