Trương Ngọc Ánh phủ nhận thông tin Đào Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - là nguyên nhân khiến cô và bạn trai Anh Dũng đổ vỡ.
Trước những ồn ào quanh chuyện tình cảm, Shark Bình đã công bố đơn đồng thuận ly hôn với vợ từ cuối năm 2018 đồng thời khẳng định chắc nịch không có chuyện "người thứ ba" trong sự việc này.
Phía Phương Oanh và Shark Bình xác nhận đang hẹn hò. Nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" khẳng định cô không phải người thứ ba.
Chia sẻ của kiều nữ làng hài khiến nhiều người có mặt xôn xao.
Nữ ca sĩ nhận là vợ cũ Hoài Linh đang làm cư dân mạng bất ngờ thời gian gần đây thực ra là ai?
Ngọc Trinh thẳng thắn bày tỏ quan điểm về việc phụ nữ nên hay không giữ chồng. Nhưng khi hỏi đến chuyện “người thứ ba”, cô lại có phản ứng gây chú ý.
Quan điểm của bộ đôi Phương Nga - Bình An về chuyện người thứ ba khiến cư dân mạng vô cùng đồng tình.
Người thứ ba trên thế giới được cho là khỏi hoàn toàn HIV sau khi được chỉ định sử dụng hỗn hợp thuốc kháng virus nồng độ cao bao gồm maraviroc và dolutegravir mà không cần cấy ghép tủy xương.
Quỳnh Nga cho biết cô và anh Việt Anh chỉ là bạn bè trong một nhóm chơi khá thân với nhau.
Bảo Anh tiết lộ những tin nhắn với Phạm Quỳnh Anh, đề cập đến những tin đồn thất thiệt về mình và Phạm Quỳnh Anh thể hiện thái độ ngạc nhiên: "Ở đâu ra thế?", "Đểu thế".
Hậu chia tay thủ môn điển trai Đặng Văn Lâm hotgirl xứ Nghệ - Thương Võ cover Gửi anh và cô ấy dằn mặt người thứ ba?
Trả lời với truyền thông rằng sẽ lựa chọn người thứ 3 khi tình yêu đủ lớn, Kiều Minh Tuấn khiến fan Cát Phượng giận dữ ném đá ngay trên Facebook cá nhân.
Chi Dân nói anh và Lan Ngọc vẫn ở mức độ bạn bè. Thời gian này cả hai cũng không gặp nhau quá nhiều.
Nhận lời tham dự Miss Eco International 2018 trong thời gian gấp rút, Thư Dung thừa nhận mục đích muốn nổi tiếng hơn một Hoa hậu Việt Nam coi thường cô. Người ấy là ai?