Nhiều nàng hậu như Đoàn Thiên Ân, Phương Nhi, Lương Thùy Linh... đã gửi lời chúc tốt đẹp tới đấng sinh thành nhân Ngày của mẹ.
Đáp lại tình cảm của con trai, mẹ Trấn Thành làm hẳn thơ gửi lại khiến anh cực kỳ thích thú.
Google Doodle hôm nay 10/5 mừng Ngày của mẹ năm 2020 ra mắt trang chủ tương tác mới cho phép người dùng tự thiết kế thiệp chúc mừng bằng tất cả tấm lòng để dành tặng Mẹ
Ngày của Mẹ 2020 (mothers day 2020) sắp tới gần, bạn đã chuẩn bị quà tặng gì cho người phụ nữ quan trọng nhất của mình chưa? Nếu vẫn chưa thì hãy tham khảo ngay danh sách những món quà ý nghĩa dành tặng Mẹ dưới đây nhé.
Ngày của Mẹ (Mother's day) sắp tới, cùng gửi những lời chúc ngọt ngào, status ý nghĩa đến đấng sinh thành đáng kính của mình nhé!
Vào Ngày của Mẹ mỗi năm, những người con sẽ bày tỏ tình yêu thương và sự kính trọng đến với những người mẹ của mình. Vậy Ngày của Mẹ năm 2020 sẽ được tổ chức vào ngày nào?
Tại Việt Nam, “Ngày của Mẹ” năm 2020 vào ngày 10/5. "Tháng 5 là ngày của mẹ" là ngày lễ kỷ niệm tôn vinh những giá trị của người Mẹ trong cuộc sống.
"Chỉ khi làm mẹ, bạn mới hiểu sự rộng lớn của trái tim người mẹ" - Nhã Phương chia sẻ nhân Ngày của mẹ 12/5.
Ngày của mẹ đã đến, 12 con giáp nên lựa chọn những món quà phù hợp về số mệnh và phong thủy để tặng người mẹ kính yêu.
Ngày của mẹ (Mother’s day) là dịp để tôn vinh những người mẹ trên khắp thế giới. Ngày của mẹ là ngày nào còn tùy thuộc vào lịch từng năm.