Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng hạnh phúc tay trong tay vào ngày trọng đại, chú rể trao nụ hôn ngọt ngào cùng ánh mắt và loạt cử chỉ ngập tràn tình yêu cho cô dâu.
Shark Bình chuẩn bị bữa tiệc sinh nhật hoành tráng cho Phương Oanh tại nhà hang sang trọng nhân dịp sinh nhật tuổi 33.
Tại buổi họp báo phim "Garage hạnh phúc", Bình An đã thật thà tiết lộ bí mật về nụ hôn ngọt ngào anh và Quỳnh Kool thực hiện trong phim...
Sau 4 ngày uống cà phê giảm cân, người phụ nữ phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng khó thở rồi hôn mê và co giật. Kết quả chụp cắt lớp còn cho thấy não bị tổn thương.
MC Thùy Linh - vợ diễn viên Đức Hiếu (vai công an Đông) phim "Phố trong làng" đã lên tiếng về cảnh hôn nồng cháy mới lên sóng của anh công an Đông với cô bán quạt.
Hôn người bạn yêu không chỉ khiến bạn và đối phương cảm thấy dễ chịu và củng cố mối quan hệ mà còn có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.
Sau gần 100 ngày, nước ta đã xuất hiện lại ca mắc Covid- 19 từ trong cộng đồng. Điều đáng nói có trường hợp cháu bé hơn 1 tuổi lây Covid- 19 từ nụ hôn. Thực tế, không chỉ lây Covid- 19, dưới đây những căn bệnh nguy hiểm có thể cướp đi sự sống của trẻ từ nụ hôn không thể ngờ.
Lâm Vỹ Dạ đã gây bất ngờ khi tổ chức tiệc sinh nhật cho Hứa Minh Đạt vào lúc nửa đêm khiến anh vô cùng cảm động.
Hoa hậu Hương Giang nói lên quan điểm cá nhân về chuyện chọn chồng và nhận được nhiều sự ủng hộ của các chị em.
Đến lượt Hari Won, cô cho biết, nụ hôn đầu tiên diễn ra trong công viên vào khoảng tầm chiều tối.
Nụ hôn nóng bỏng trong Quân Vương Bất Diệt tập 12 đã khiến không ít fan phải "mất máu".
Đây là lần thứ 2 Lee Min Ho chia sẻ hình ảnh chụp chung với Kim Go Eun trong Quân Vương Bất Diệt. Fan nghi vấn 'phim giả tình thật'.
Cùng với thế giới, Việt Nam bước vào thời khắc tạm biệt năm cũ và đón chào thập kỷ mới với những niềm hy vọng lớn lao.
Hôn và được hôn là một trong những cử chỉ tuyệt vời nhất thể hiện tình yêu, tuy nhiên hãy coi chừng mầm bệnh ẩn chứa trong đó.