Hà Nội yêu cầu chuẩn bị tốt các điều kiện bảo đảm đáp ứng đủ chỗ học cho học sinh, không để xảy ra hiện tượng quá tải ở các trường học.
Sau khi trải qua biến cố, Ngọc Trinh có sự thay đổi rõ rệt. Khán giả dành lời khen cho điểm tích cực này của cô.
UBND TP Hà Nội yêu cầu các chung cư mini phải đảm bảo tối thiểu 6 m2 đỗ xe; cấm sạc xe điện qua đêm,...
Mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ tung bộ ảnh mang đậm phong cách quyến rũ tạo nên thương hiệu của mình.
Nhằm chia sẻ nỗi đau mất mát với các gia đình có nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini, Hà Nội sẽ tạm dừng các hoạt động, sự kiện văn hóa, thể thao, vui chơi, giải trí tổ chức từ ngày 14/9 đến 17/9.
Sở GD&ĐT Hà Nội đề nghị các đơn vị, trường học tổ chức lễ khai giảng thống nhất trên toàn thành phố vào sáng 5/9, kéo dài không quá 60 phút.
Sau sự cố mưa lớn cuốn đất đá làm ngập nhiều ô tô, Ban Chỉ huy PCTT và TKCN TP Hà Nội đề nghị huyện Sóc Sơn rút kinh nghiệm trong công tác thông tin, báo cáo thiên tai.
Ngọc Trinh và bác sĩ Cao Hữu Thịnh thường xuyên xuất hiện thân thiết bên nhau khiến dân tình cho rằng cả hai đang có quan hệ tình cảm.
Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã có văn bản yêu cầu rà soát, kiểm tra hiện tượng vận động học sinh không tham dự Kỳ thi tuyển sinh lớp 10.
Trong bối cảnh số ca mắc Covid-19 xu hướng tăng trở lại, UBND TP Hà Nội yêu cầu một số đối tượng bắt buộc đeo khẩu trang tại những địa điểm có không gian kín như: rạp hát, rạp chiếu phim, vũ trường, nhà hàng… hoặc các địa điểm có không gian mở như sân vận động, công viên, đường phố, bến xe...
Sở Du lịch Hà Nội yêu cầu các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành, vận chuyển khách du lịch trên địa bàn thành phố không tổ chức các tour đưa đón khách đến khu vực đường sắt tuyến Phùng Hưng – Trần Phú – Lê Duẩn.
Ngày 10/2, thi thể một nam sinh người Hà Nội được phát hiện tại dòng suối thuộc huyện Mai Châu, tỉnh Hoà Bình. Được biết, em đang là học sinh lớp 11 trường THPT L.T.T. và cùng các bạn tham dự buổi ngoại khóa tại đây.
Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội yêu cầu các đơn vị hoàn thành hồ sơ đáp ứng điều kiện giao chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2023-2024.
Sở GTVT Hà Nội yêu cầu thanh tra, kiểm tra đối với hoạt động kiểm định xe cơ giới, kịp thời báo cáo, đề xuất xử lý vi phạm.