Một cơ sở thẩm mỹ ở Đà Nẵng có nhiều vi phạm đã để nhân viên học hết lớp 12 nâng ngực cho khách.
Cô gái 26 tuổi ở TP.HCM bị phù nề, có khối áp xe lớn sau khi tiêm filler nâng ngực với giá 25 triệu đồng trong khách sạn.
Cô gái 27 tuổi thực hiện thẩm mỹ nâng ngực tại khách sạn DONA. Sau khi tiêm dung dịch nâng ngực, cô gái rơi vào tình trạng tím tái, sùi bọt mép,... rồi tử vong.
Nghe lời quảng cáo của người quen, người phụ nữ đã thực hiện dịch vụ tiêm filler nâng ngực tại spa. Sau tiêm 1 tuần, người này bị sốt cao trên 38 độ C, ngực căng tức, phải nhanh chóng nhập viện.
Nữ bệnh nhân 61 tuổi được xác định tử vong khi đang cấy mỡ nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn. Bệnh viện này cho rằng, đây là sự cố y khoa, nguyên nhân chuẩn đoán ban đầu do sốc phản vệ.
Bộ Y tế đã gửi công văn khẩn gửi Sở Y tế TP.HCM, khẩn trương xác minh, làm rõ vụ việc nữ bệnh nhân tử vong khi nâng ngực tại Bệnh viện 1A.
Chị N. phẫu thuật nâng ngực với thời gian dự kiến là 2h45p. Tuy nhiên 5 tiếng sau gia đình nhận được thông tin chị N. đang nguy kịch và không lâu sau đó đã tử vong.
áng 8/7, Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết đang tạm giữ với Phan Đức H (SN 1962, ngụ quận Bình Tân) để điều tra vì có liên quan tới cái chết của chị N.T.T (SN 1991, ngụ tỉnh Trà Vinh).
Trưởng khoa Phẫu thuật Tạo hình - Thẩm mỹ, Bệnh viện Việt Đức cho biết, người bệnh đến viện trong tình trạng lo lắng, bất an, thăm khám kỹ nhận thấy bề mặt túi ngực nhấp nhô không đều kết hợp.
Đến Thổ Nhĩ Kỳ để nâng ngực với giá hơn 150 triệu đồng, cô gái 28 tuổi ở Anh bị nhiễm trùng buộc cắt bỏ 2 bên vú.
Sau khi được gây mê để thực hiện phương pháp nâng ngực, cô gái 18 tuổi có biểu hiện ngưng tim, chết não. Sau 5 tiếng rưỡi mới được nhân viên y tế gọi cấp cứu.
Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân đã xuất hiện từ lâu và được nhiều chị em 'ưu ái' vì quá trình thực hiện nhanh và hiệu quả tức thì. Tuy nhiên, hiệu quả của nó có thực sự tốt?
Sau khi công khai việc nâng ngực, diễn viên Quỳnh Nga ngày càng ăn mặc gợi cảm. Cô chuộng những bộ váy ngắn, hở bạo.
Sau cái chết của một khách hàng khi nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS, chiều tối 18/10, Công an TP.HCM và đại diện Sở Y tế TP.HCM vẫn đang làm việc với bệnh viện này.