Thông tin Lý Vân Địch - "hoàng tử" piano Trung Quốc quay trở lại biểu diễn sau ồn ào mua dâm gây xôn xao.
Nam tài tử Lý Dịch Phong bị cho là nam chính trong đoạn clip 18+ được lan truyền giữa ồn ào mua dâm.
Lý Dịch Phong bị hàng loạt nhãn hàng chấm dứt hợp đồng, người hâm mộ quay lưng giữa ồn ào lớn nhất sự nghiệp.
Mọi thông tin về Lý Dịch Phong trên internet của Trung Quốc đã bị gỡ bỏ.
Nhóm thanh niên ngỏ ý muốn quan hệ vớ S. giá 500 nghìn đồng mỗi người và được S. đồng ý. Sau đó cả nhóm gom tiền lại chỉ được 600 nghìn đồng và hứa sẽ trả đủ sau.
Truyền thông Trung Quốc rúng động khi Lý Vân Địch - "thần đồng piano" nổi tiếng bị cảnh sát bắt vì mua bán dâm.
Sau khi thỏa thuận, cả hai đã lên phòng để quan hệ tình dục. Trong quá trình quan hệ, cháu A. bị tổn thương, phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Sản nhi Bắc Giang.
Từ ứng dụng mạng xã hội Zalo, V.T.N.B (41 tuổi) kết bạn và thỏa thuận bán dâm cho P.V.H (26 tuổi) với giá 500.000 đồng/lần.
Công an quận Thủ Đức phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM cho hay, đã bắt giữ được nghi phạm sát hại người phụ nữ trong khách sạn ở phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức chiều 29/10.
Công an quận Thủ Đức đã phát đi thông báo về việc truy tìm nghi phạm sát hại một phụ nữ trong nhà nghỉ trên địa bàn quận Thủ Đức.
Công an Thành Phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk vừa bắt quả tang nhiều cặp đôi mua dâm trong khách sạn.
"Tú ông" Lục Triều Vỹ của đường dây bán dâm 30.000 USD khai tại cơ quan công an rằng anh ta tìm những cô gái giống hoa hậu, diễn viên... rồi làm giả CMND để bán dâm giá cao.
Ngày 29/6, Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Minh Hiếu (SN 1999, quê thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) về tội "lừa đảo chiếm đoạt tài sản" của gái bán dâm.
Tại cơ quan công an, đối tượng khai là giả gái bán dâm để thực hiện vụ việc. Sau khi cướp được chiếc ĐTDĐ của khách mua dâm, đối tượng mang bán lấy tiền tiêu xài.