"Dù hạnh phúc nhưng cũng kinh khủng vì tôi không giỏi trong việc làm mẹ", Minh Hằng chia sẻ trong một talk show với Nguyên Khang mới đây.
Mới đây, Minh Hằng đã có dịp trải lòng về màn cầu hôn như phim ngôn tình trên du thuyền cách đây 2 của ông xã đại gia.
Nhìn thấy trực diện con trai của Minh Hằng dân mạng xuýt xoa 'bản sao của mẹ' không lệch đi đâu được.
Minh Hằng vừa chia sẻ loạt ảnh trong bữa tiệc đầy tháng của con trai, trải lòng về lần đầu làm mẹ đầy xúc động.
Tối ngày 23/8, Minh Hằng thông báo mình đã hạ sinh con trai đầu lòng, tên gọi ở nhà là bé Mỡ khiến cả showbiz không khỏi vui mừng.
NSND Minh Hằng vui mừng thông báo phía Công an đã bắt được kẻ cướp, đồng thời chị cũng gửi lời cảm ơn đến các chiến sĩ áo xanh vì đã tận tụy giúp đỡ, bảo vệ người dân.
Khi bị cướp giật giữa ban ngày, NSND Minh Hằng và bà xã của Nguyễn Love gần như đứng hình, cứng họng không thể hô hoán nhờ giúp đỡ.
Ông xã doanh nhân của nữ ca sĩ Minh Hằng đã có những chia sẻ và cảm xúc khi hay tin vợ mang bầu cũng như sự thay đổi trong cuộc sống hôn nhân.
Nhân sinh nhật Minh Hằng, chồng doanh nhân lần đầu lên tiếng tiết lộ những cảm xúc khi hay tin vợ mang bầu cũng như sự thay đổi khi cả hai về chung nhà.
Hồ Ngọc Hà cho biết, bản thân chưa bao giờ và cũng sẽ không bao giờ nói rằng có người này thì không có tôi.
Nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày chính thức "về chung một nhà", Minh Hằng có chia sẻ đoạn clip ngắn được ghi lại trong buổi chụp ảnh cưới của cô cùng ông xã 1 năm trước.
Minh Hằng đã gửi lời khuyên đến các chị em nên trữ đông trứng trước khi quá muộn cũng như cần chuẩn bị hành trang tốt nhất để chuẩn bị làm mẹ.
Minh Hằng lần đầu tiết lộ việc dự định ban đầu của cô là mang song thai nhưng cuối cùng chỉ giữ lại được một phôi thai.
Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Minh Hằng sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ.