Thông qua ống kính của các tay săn ảnh, Chu Thanh Huyền để lộ bụng lớn, nhô hẳn qua ngực khi diện áo dài tinh khôi. Nhiều người đồn đoán cô đang mang thai.
Nhận biết sớm dấu hiệu mang thai có thể giúp chị em chủ động lên kế hoạch chăm sóc thai kỳ khỏe mạnh. Hãy lưu ý các dấu hiệu mang thai tuần đầu dưới đây để phát hiện sớm nhất.
"Tại sao bụng bự. Dạ tại mập. Tỉ số vẫn 2-1 nghiêng về Võ Hoàng Yến", Minh Tú hài hước chia sẻ.
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến chia sẻ hình ảnh kết quả siêu âm và thông báo mình đã mang thai con đầu lòng được hơn 3 tháng trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.
Với những gia đình đang mong muốn có em bé thì dấu hiệu mang thai sau khi quan hệ luôn là vấn đề được quan tâm. Dưới đây là một số dấu hiệu mang thai sớm nhất sau khi quan hệ chị em có thể tham khảo.
Mới đây, trong một buổi livestream giao lưu với khán giả, Nam Em gây chú ý khi lên tiếng về thông tin mang bầu.
Trước đó, truyền thông Hồng Kông đưa tin, "ngọc nữ" Trương Bá Chi đã có 3 con trai và mong muốn có thêm một cô con gái.
Chiều ngày 19/2, Quỳnh Thư chính thức thông báo mang thai sau khi công khai được bạn trai ngoại quốc cầu hôn.
Mới đây, Quỳnh Thư đã lên tiếng tỏ rõ quan điểm trước nghi vấn đang mang thai với bạn trai ngoại quốc.
Mang thai là một quá trình sinh học phức tạp, trong đó cơ thể người phụ nữ có nhiều thay đổi để chuẩn bị cho sự phát triển của thai nhi. Nhận biết ngay một số dấu hiệu mang thai lần đầu dễ nhận biết.
Theo dân gian, bà bầu ăn loại cá nước ngọt này giúp an thai tự nhiên, khi con sinh ra sẽ trắng khỏe, hồng hào.
Quá trình mang thai khiến cơ thể người mẹ trải qua nhiều thay đổi trong đó bao gồm cả hệ thống nội tiết. Thiếu hụt nội tiết tố nếu xảy ra sẽ tác động trực tiếp đến phát triển của thai nhi cũng như sức khỏe của người mẹ.
Trước khi làm mẹ, nhiều chị em đã chuẩn bị rất nhiều các sản phẩm bổ sung nhằm đạt kết quả tốt trong quá trình mang thai. Trong đó, việc "có nên uống thuốc nội tiết trước khi mang thai?" là câu hỏi được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Cùng tìm hiểu trong bài viết sau.
Lỡ uống thuốc đau dạ dày khi mang thai là thực trạng nhiều mẹ bầu gặp phải khi xuất hiện cơn đau bao tử mà không biết mình có em bé. Liệu rằng việc dùng thuốc có gây nguy hại đến sức khỏe của thai nhi hay không? Nếu lỡ dùng thuốc thì các mẹ nên xử lý bằng cách nào? Những điều này sẽ được chúng tôi chia sẻ cụ thể ở nội