"Đúng, việc đăng quang hoa hậu hay có danh vị mới hoặc thăng chức cũng là đổi đời", Hoa hậu Mai Phương chia sẻ.
Nam sĩ Ngọc Châu lần đầu tiết lộ từng ngỏ ý cưới Mai Phương và đưa 2 mẹ con sang Mỹ sống nhưng bị từ chối.
Krystyna Pyszková (24 tuổi) đến từ Cộng hòa Séc đã trở thành chủ nhân vương miện Miss World 2024. Mai Phương - đại diện Việt Nam dừng chân ở Top 40 chung cuộc.
Việc Hoa hậu Mai Phương liên tục trượt giải vòng thi phụ tại Miss World 2023 khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng bởi cơ hội lọt top 40 của người đẹp sẽ bị thu hẹp.
Mai Phương thông báo chính thức bước vào vòng Chung kết của Head to Head Challenge (Thử thách đối đầu).
Phía công ty Sen Vàng đã lên tiếng lý giải về sự thiếu đầu tư của Hoa hậu Mai Phương ở phần thi Head to Head - Hoa hậu Thế giới.
Tại lễ trao sash cho đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss World lần thứ 71 diễn ra ngày 3/2, Hoa hậu Mai Phương nhảy "See tình", hát "Pray" và đã chính thức nhận sash đến với đấu trường quốc tế.
Dù chưa chính thức có mặt tại Ấn Độ để tham gia "đường đua" Miss World 2023 (Hoa hậu Thế giới) nhưng Hoa hậu Mai Phương - đại diện Việt Nam vẫn được chuyên trang sắc đẹp Pageanthology dự đoán là thí sinh nổi trội tại cuộc thi năm nay.
Hết lần này đến lần khác Mai Phương Thúy phải lên tiếng đáp trả dân mạng khi liên tục xuất hiện những clip nói nàng Hậu sinh con cho đại gia.
Hoa hậu Mai Phương Thúy và Kỳ Duyên cũng từng phải đối diện với scandal bị đòi tước vương miện vì những ồn ào không đáng có.
Phùng Ngọc Huy chia sẻ rằng anh đã dần hoàn tất các thủ tục cần thiết để có thể đưa bé Lavie sang ở với mình, thuận tiện cho việc nuôi dạy con.
Mai Phương Thúy thoải mái chia sẻ cân nặng chạm mốc 71kg, thân hình hiện tại gây bất ngờ.
"Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung mới đây đã có những chia sẻ sau tranh cãi đọc tên Bảo Ngọc trước Mai Phương.
Tại một talkshow ngày 2/7, Hoa hậu Mai Phương đã chia sẻ câu chuyện mình từng bị tấn công, là nạn nhân của bạo lực học đường.