Hình ảnh Hồ Ngọc Hà diện áo dài đỏ, xúng xính bên cạnh hai mẹ vô cùng ngọt ngào khiến dân mạng phát sốt.
Đám cưới Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng vừa qua đã khiến người hâm mộ ngây ngất bởi sự ngọt ngào, lãng mạn dù người trong cuộc rất kín tiếng. Sau đám cưới, Thanh Hằng đã trở lại với lịch làm việc dày đặc của mình.
Hôm qua (23/7), Phương Oanh đưa mẹ chồng (bà Kim Hòa) đến showroom áo dài của Ngọc Hân để lấy số đo và thử một số mẫu áo dài, chuẩn bị cho ngày ăn hỏi.
Đêm 11/7, Diệp Lâm Anh bất ngờ đăng tải tâm thư gửi đến con trai nhỏ hơn 3 tuổi. Trong tâm thư, cô nhấn mạnh bản thân sẽ luôn dạy con theo cách đúng đắn, không bao che cho sai lầm của con.
Tôi xin gửi một lời xin lỗi chân thành nhất tới ba mẹ chồng cũ và cả chính anh (doanh nhân Đức Phạm - PV). Tôi mong mọi người hiểu lý do của mình khi buộc phải nói ra tất cả những chuyện không hay theo cách như thế này", Diệp Lâm Anh chia sẻ.
Hồ Ngọc Hà thường chia sẻ hình ảnh vui chơi bên bố mẹ chồng trong những dịp đặc biệt. Không chỉ thế, bố mẹ chồng cô cũng hay bày tỏ tình cảm với con dâu Việt công khai trên mạng xã hội.
Cậu chuyện có thật ở Phú Thọ về việc mẹ chồng đã đứng ra tổ chức đám cưới cho con dâu đi lấy chồng mới khiến nhiều người xúc động và cảm phục.
Koo Jun Yup - chồng Từ Hy Viên cho biết, vợ chồng anh vừa kỷ niệm một năm ngày cưới. Anh hiện rất hạnh phúc và không để những tin đồn thất thiệt làm ảnh hưởng tới tình cảm của cả hai.
Theo dõi phim "Dưới bóng cây hạnh phúc" khán giả tỏ ra bức xúc khi Son bị bố chồng khó tính xét nét, mắng chửi thậm tệ và không thông cảm cho con dâu dù Son đã hết lòng, hết sức vì gia đình.
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị Diễm Phượng và mẹ chồng là Đặng Thị Thống Nhất cùng về tội Giết người.
Bà Vân trong 'Đừng làm mẹ cáu', bà Giang phim 'Về nhà đi con' và bà Hồng phim 'Hoa hồng trên ngực trái' ... là những mẹ chồng quốc dân luôn công tư phân minh, yêu chiều con dâu hết mực khiến các khán giả nữ đều ngưỡng mộ, ước ao.
Diệp Lâm Anh tự nhận bản thân rất nhỏ bé so với gia đình chồng và nghĩ mình khó chiến thắng trong việc giành quyền nuôi cả hai con. Cô cũng tiết lộ về mối quan hệ giữa cô và mẹ chồng khiến nhiều người xót xa.
"Đả nữ" Ngô Thanh Vân mới đây đã lần đầu chia sẻ về cuộc sống sau khi kết hôn với doanh nhân Huy Trần khiến nhiều người bất ngờ.
Do có mâu thuẫn từ trước nên Minh và mẹ chồng xảy ra lời qua tiếng lại. Sẵn có men rượu trong người nên Minh đã lao đánh khiến mẹ chồng bị gãy 2 xương sườn.