Theo quyết định số 1431/QĐ-CTN do Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng ký ngày 28/11/2023, NSƯT Mỹ Uyên được phong tặng Nghệ sĩ Nhân dân (NSND) trong lần phong tặng thứ 10.
Huyền Lizze, Thu Quỳnh và Quỳnh Lương không chỉ nổi tiếng nhờ những vai diễn truyền hình ấn tượng, họ còn là những bà "mẹ đơn thân" xinh đẹp, quyến rũ ở cuộc sống đời thường.
Diễm Hương, Việt Trinh sau hơn 30 năm, người hạnh phúc viên mãn bên chồng con, người lại lựa chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân, ở ẩn để chăm sóc con cái.
Đôi nam nữ cùng thuê nhà nghỉ. Sau khi nam thanh niên rời đi trước, chủ nhà nghỉ mở cửa phòng ra thì tá hỏa phát hiện cô gái 20 tuổi đã tử vong
Năm 2022, hôn nhân của Diệp Lâm Anh, Hoàng Oanh, Hòa Minzy đổ vỡ khiến khán giả, bạn bè tiếc nuối. Tuy nhiên, vượt lên tất cả họ vẫn cố gắng tỏa ra nguồn năng lượng tích cực, hết mực chăm sóc con khiến công chúng ngưỡng mộ.
Dù hiện tại đã có sự lên ngôi của rất nhiều các hot girl đình đám nhưng không thể phủ nhận rằng, dàn hot girl đời đầu như: Tâm Tít, Midu, Ngọc Anh Audition... vẫn thu hút nhiều sự chú ý mỗi khi xuất hiện trên truyền thông.
Trương Bá Chi khiến nhiều người ngưỡng mộ khi một mình chăm sóc ba con, kiếm bộn tiền chỉ nhờ livestream bán hàng.
4 "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm Hương, Hiền Mai, Việt Trinh, Y Phụng sau 30 năm vẫn là những nhan sắc khiến người âm mộ không khỏi trầm trồ. Người hạnh phúc viên mãn bên chồng con, người lại lựa chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân, ở ẩn để chăm sóc con cái.
“Trời mưa bong bóng phập phồng, mẹ đi lấy chồng con ở với ai?”, câu hát dân gian mỗi khi cất lên khiến người nghe không khỏi xót xa, chạnh lòng, thấm thía nhất là khi đứa con lại là con gái.
Thu Quỳnh được đánh giá cao bởi tài năng lẫn nhan sắc. Cô được chính NSND Trung Anh khen ngợi là làm tốt cả vai diễn "đào thương" lẫn đào lệch. Tuy nhiên, trong "Hương vị tình thân", vai Khánh Thy của cô lại gây tranh cãi.
Trong Bạn muốn hẹn hò tập 679, Quốc Thuận cho biết anh đã từng trải qua 1 cuộc hôn nhân và hiện đang nuôi một con nhỏ 9 tuổi.
Mối tình đẹp của các chàng trai nổi tiếng của làng giải trí Việt với những phụ nữ đã trải qua "một lần đò" khiến không ít người ngưỡng mộ.
Những chia sẻ mới đây của Hoàng Thùy Linh về mẹ đơn thân đã khiến khán giả vô cùng quan tâm.
Dù Trương Quỳnh Anh một mình nuôi bé Sushi nhưng bà mẹ đơn thân gốc Nha Trang không chỉ trở nên chín chắn hơn, mặn mà hơn về nhan sắc mà còn rất thành công trong công việc.