Hàng trăm người đang tích cực tìm kiếm cặp anh em song sinh mất tích khi tắm biển trên địa bàn phường Hòa Hải (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng).
Làm việc với cơ quan chức năng, Phạm Huỳnh Nhật Vi đã khai nhận mục đích, động cơ thực sự việc bắt cóc 2 bé gái tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP HCM).
Cơ quan chức năng đang tìm kiếm nam sinh viên năm 2, trường Đại học Công nghệ thông tin (Đại học Quốc gia TP HCM) mất tích đã 10 ngày nay.
Người mẹ 27 tuổi bị lạc mất 2 con gái nhỏ ở phố đi bộ Nguyễn Huệ khóc ròng khi tìm 2 ngày vẫn chưa gặp được con.
Chiều 29/3, chị Thúy đến Cục Sở hữu trí tuệ. Cùng ngày không thấy chị Thúy về nhà, gia đình gọi điện nhiều lần vào máy nhưng không ai nghe máy.
Khang khai không biết tung tích con trai bà Nhung. Do thấy thông tin tìm người trên mạng, nghi phạm nảy ra ý định lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Cả đêm tìm kiếm, tới sáng30/3, thi thể nam sinh thứ 2 của vụ đuối nước thương tâm tại Khe Xai (xã Thạch Xuân, Thạch Hà, Hà Tĩnh) đã được tìm thấy.
Thiếu nữ 15 tuổi ra khỏi nhà nhiều ngày, gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tung tích. Công an quận Bình Tân, TPHCM đang thụ lý điều tra vụ việc.
Đã từng được đơn vị chức năng đưa 100 người đi tìm, đến nay, sau hơn 9 ngày mất tích, du khách 29 tuổi tại khu du lịch Ba Hồ (xã Ninh Ích, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) đã được tìm thấy.
Một người đi câu cá và một học sinh tắm biển đều bị sóng cuốn mất tích trong một buổi chiều trên vùng biển phường Thuận An thuộc TP Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế).
Có khuôn mặt giống với nghi phạm giết cô gái mất tích từ chiều mùng 7 tết, cư dân mạng tràn vào trang cá nhân của anh Huy bình phẩm với những lời lẽ không hay khiến anh phải lên tiếng giải thích.
Chị Thương (19 tuổi) cô gái mất tích từ mùng 3 Tết và được gia đình cùng lực lượng chức năng tìm kiếm trong nhiều ngày qua đã về nhà.
Hơn 100 người tìm thanh niên mất tích tại một khu du lịch sinh thái ở thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) vẫn chưa tìm thấy.
Cảnh sát xác định nghi phạm sát hại cô gái 21 tuổi là H.M.H. (SN 2004, quê Bắc Giang). Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội.