Chỉ quen biết qua mạng xã hội, không biết thông tin về nhau nhưng các đối tượng vẫn rủ nhau đi cướp tiệm vàng.
Đội CSGT Công an huyện Đắk Pơ (Gia Lai) đang xác minh làm rõ động cơ, mục đích của người đăng tải clip “CSGT xử lý vi phạm luật Top Top và cái kết” trên mạng xã hội.
Sau thời gian dài bị chặn, tài khoản mạng xã hội của Triệu Vy đã trở lại trạng thái bình thường và một số tác phẩm tiêu biểu của cô cũng đã xuất hiện trở lại.
Tài khoản mang tên T.Đ. livestream hình ảnh tổ cảnh sát giao thông Công an huyện đang lập chốt kiểm tra nồng độ cồn trên tỉnh lộ 561 nên đã bị phạt 7,5 triệu đồng.
Bất chấp nguy hiểm, chủ quán ốc đã chỉ đạo 2 nhân viên là H và Q trải chiếu xuống lòng đường quốc lộ 18A rồi chụp ảnh đăng lên mạng xã hội với mục đích câu like.
Sau khi Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM vào cuộc vụ Nam Em gây ồn ào mạng xã hội, trưa ngày 22/2, người đẹp đã chính thức lên tiếng xin lỗi.
Để thuận lợi cho việc lắp ráp vũ khí và tránh bị cảnh sát phát hiện theo dõi, Nguyễn Trung Hiếu đã thuê căn nhà nằm sâu trong vườn chuối để làm "đại bản doanh", người lạ và công an đi vào đều bị cảnh giác.
Nghe những chia sẻ bắt tai, thần thánh hóa hiệu quả điều trị, không ít bệnh nhân trở thành "con mồi" của các bác sĩ tự phong trên mạng xã hội và nhận kết đắng tiền mất, tật mang
Từ tin báo của người dân, Công an huyện Gia Lâm phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt quả tang các đối tượng buôn bán "bóng cười" trên địa bàn huyện.
Sau hơn 1 tháng bị tạm giam vì gây rối trật tự công cộng, các trang mạng xã hội Facebook và Instagram của Ngọc Trinh đã được mở trở lại. Đáng chú ý, những hình ảnh hay video liên quan đến mô tô trước đó đã được "dọn sạch".
Trước khi con trai tử vong, L. đã dùng tài khoản mạng xã hội đã đăng lên một số hội nhóm kêu gọi xin tã, sữa cho con. Đồng thời, liên tục nhắn tin cho nhiều người để xin giúp đỡ.
Mới đây, nữ ca sĩ Vy Oanh đã lần đầu xuất hiện sau khi mất tích khỏi mạng xã hội và cho biết mình chuẩn bị trở lại với âm nhạc.
Ngày 23/6, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, cơ quan này vừa phối hợp Công an TP Thủ Dầu Một xử lý đối tượng Nguyễn Đức Tấn (SN 1996) về hành vi vu khống, bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của lãnh đạo và một số cán bộ, chiến sĩ nhà nước trên mạng xã hội.
Trần Văn Tình (38 tuổi, trú TP Nam Định, Nam Định) bị bắt khẩn cấp vì có hành vi bán vé máy bay giả qua mạng xã hội, lừa đảo chiếm đoạt tài sản của nhiều người.