Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng phương tiện kiểm tra nồng độ cồn nhưng ông này không chấp hành. Sau đó, ông này dùng mũ bảo hiểm đánh một chiến sỹ công an.
Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy sau va chạm giao thông, người đàn ông đi xe máy dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính xe ô tô, sau đó ném chiếc mũ vào người tài xế.
Đám cháy lớn lan rộng ra 3 nhà xưởng khiến người dân ở gần khu vực phải tránh xa vì hơi nóng, khí độc.
Một thiếu tá CSGT ở Đồng Nai trong quá trình làm nhiệm vụ đã bị đối tượng vi phạm giao thông tông gãy 2 tay và chấn thương vùng đầu.
Do T. không còn chơi cùng và tỏ thái độ kênh kiệu nên Duy bực bội, cầm theo mũ bảo hiểm đi đến chỗ T. ngồi đánh vào đầu khiến nạn nhân gục tại chỗ.
Từ ngày 1/1/2022, hành vi "Không đội mũ bảo hiểm cho người đi mô tô, xe máy”... có thể bị xử phạt vi phạm hành chính từ 400.000 - 600.000 đồng.
Ngày 16/3, Công an huyện Củ Chi, TP.HCM cho hay đang thụ lý vụ "Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ" dẫn đến 1 người chết, 1 người bị thương.
Ngày 1/2, Công an huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang, đã tạm giữ hình sự Lê Văn Quốc (47 tuổi, ở xã Hòa Khánh, huyện Cái Bè) để điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ.
Mâu thuẫn trên mạng xã hội facebook, 2 nhóm nữ sinh ở Quảng Bình đã hẹn nhau thách đấu rồi dùng mũ bảo hiểm lao vào đánh nhau.
Ngày 28/11, Trường THPT Quảng Xương 4 (Thanh Hóa) đã quyết định kỷ luật tạm dừng học ở trường 1 tuần đối với nữ sinh dùng mũ bảo hiểm đánh bạn, bắt quỳ xuống đất xin lỗi.
Xảy ra mâu thuẫn trên mạng xã hội, nữ sinh lớp 12 bị nữ sinh lớp 11 dùng mũ bảo hiểm đập liên tiếp vào đầu.
Một xưởng sản xuất mũ bảo hiểm của Công ty Kim Cường tại Hoài Đức bốc cháy ngùn ngụt.
Kết quả giám định của Trung tâm giám định pháp y tỉnh Long An cho biết, tổn thương cơ thể mà cô giáo gặp phải tính tới thời điểm hiện tại có tỉ lệ 0%.
Tại Trung Quốc mới đây, mũ bảo hiểm trở thành một mặt hàng tăng giá chóng mặt và không đáp ứng đủ nhu cho người mua, khi nước này thi hành luật giao thông mới.