Tỉnh Nghệ An sáng 5/7 ghi nhận ca Covid-19 đầu tiên tử vong, là một bệnh nhân cao tuổi với nhiều bệnh lý nền.
Trấn Thành cập nhật hình ảnh selfie lên trang fanpage chính thức, tự nhận “nét hiền khô”. Nguyễn Hồng Thuận và Xuân Lan tranh thủ vào “bóc phốt”. Fan Trấn Thành cũng vào góp vui.
Hòa trong không khí hân hoan đón chào năm học mới của hàng triệu học sinh và thầy cô giáo trên cả nước, sáng ngày 5/9, thầy và trò Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam đã tưng bừng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2020-2021.
Theo chuyên gia nổi tiếng của bóng đá Việt Nam, chiến thắng tối thiểu của HAGL trước Than Quảng Ninh ở vòng 1 V.League chưa thực sự thuyết phục.
Sau khi gặp tai nạn, tình trạng mắt hay ống tai ngoài của giọng ca 29 tuổi bình thường nhưng màng nhĩ bị thủng nhỏ.
Trước giờ đi ngủ thanh niên sạc pin cho điện thoại để đầu giường. Đến nửa đêm điện thoại bất ngờ phát nổ.
Bác sĩ khuyên các cặp đôi nên thận trọng khi hôn tai người yêu bởi màng nhĩ là bộ phận rất mỏng và dễ bị tổn thương.
Cô giáo bị phụ huynh đánh thủng màng nhĩ ở Quảng Nam sau khi xuất hiện về nhà kết hôn đã liên tục ngất xỉu, phải nhập viện.
Cơ quan pháp y đã giám định thương tích cô giáo bị đánh thủng màng nhĩ ở Quảng Nam. Có thể sẽ khởi tố vụ án sau khi có kết quả giám định.
Công an xã Điện Bàn, Quảng Nam vừa triệu tập 2 phụ huynh liên quan đến vụ đánh cô giáo mầm non thủng màng nhĩ.
Tối 30/6, gia đình người đánh nữ giáo viên thủng màng nhĩ ở Quảng Nam có lời xin lỗi, đưa gia đình nạn nhân 3 triệu để lo viện phí và mong rút đơn tố cáo.
Nữ giáo viên mầm non Sen Hồng tại thị Xã Điện Bàn, Quảng Nam đang trông trẻ thì bất ngờ bị phụ huynh xông đến đánh ngất xỉu, thủng màng nhĩ.
Hoang mang vì lương cứng chỉ 6 triệu/tháng, chàng trai lên mạng hỏi “bao giờ em lấy được vợ?”, và đây là câu trả lời của cư dân mạng...
Kiềm chế cơn hắt hơi có thể làm vỡ cổ họng, thủng màng nhĩ hoặc làm vỡ mạch máu trong não của bạn. Đó là lời cảnh báo được các bác sĩ đưa ra trong một nghiên cứu đăng trên tạp chí y khoa BMJ Case Reports số ra mới đây.