Linh Ka khiến fan bất ngờ vì không thể tin rằng cô nàng có thể suy nghĩ chín chắn đến vậy, đặc biệt là trong chuyện tình yêu
Cho ra mắt sản phẩm cover mới, Linh Ka không còn nhận nhiều gạch đá nữa bởi cư dân mạng chỉ quan tâm đến cách được “lên top”.
Không ngại chỉ trích, Linh Ka kết hợp với Long Hoàng hóa thân thành đôi tình nhân trong bản cover Đẹp nhất là em của Soobin Hoàng Sơn.
Mới đây Linh Ka đã tung MV cover hit của BTS – Fake love, sau vài giờ ra mắt MV nhận về hơn 70.000 dislike, gấp 7 lần số lượng like.
Sau một thời gian lặng tiếng, mới đây, hot teen Linh Ka đã xuất hiện trở lại với hàng loạt hình ảnh “trưởng thành” hơn rất nhiều.
Khác với những lần trước đây, hot teen Linh Ka khiến dân mạng bất ngờ khi cover ca khúc "Người âm phủ".
Khi Google công bố top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất ở Việt Nam, nhiều người ngỡ ngàng bởi cái tên Linh Ka cũng nằm trong danh sách đó.
Được nhiều người biết đến, Linh Ka nhận được sự yêu mến của rất nhiều người, tuy nhiên, cũng có vô số người an-ti cô nàng.
Hot teen Linh Ka vừa chia sẻ một clip khoe giọng thật trước cả lớp khi thể hiện ca khúc "Em gái mưa".
Linh Ka bị dân mạng ném đá bởi chưa đủ tuổi cấp giấy phép đã thản nhiên lái xe ra đường. Bên cạnh đó trang phục không hợp tuổi cũng khiến hot teen 10x bị chỉ trích.
Linh Ka chia sẻ: "Dư luận ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống của mình, nhất là mặt tinh thần. Mỗi khi bước chân ra đường, mình không cảm thấy thoải mái mà luôn áp lực khi phải để ý hành động của mọi người xung quanh...".
Mới đây, tấm poster chính thức của chương trình hội chợ tại Bình Định đã được BTC tung ra. Tuy nhiên, trong đó không có hình ảnh của Linh Ka, Tùng Sơn và Minh Béo như cư dân mạng vẫn truyền nhau thời gian gần đây.
Nhắc đến hot teen 10x Linh Ka, dư luận chia ra 2 luồng ý kiến trái chiều khi người khen hết lời, kẻ chê thậm tệ. Vậy hot girl Linh Ka là ai mà gây tranh cãi đến thế?
Trong đoạn clip Linh Ka livestream mới nhất, hot girl 10x khiến nhiều người thực sự bị sốc khi vô tư tuyên bố “có thể mua được điểm cấp 3 và đại học mà”.