Một binh sĩ Trung Quốc suýt mất mạng sau khi tuột tay đánh rơi lựu đạn khi đang tham gia huấn luyện.
Công an Nghệ An đã bắt giữ thành công hai đối tượng hoạt động mua bán ma tý liều lĩnh và manh động, thu giữ nhiều vũ khí nóng
Cơ quan chức năng đã tổ chức buổi tuyên truyền, vận động người dân giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ tại chợ đầu mối nông sản thực phẩm Thủ Đức (phường Tam Bình, quận Thủ Đức) tối 9/7.
Khám xét nhà bị can C. (1 trong số 12 bị can đang bị tạm giam trong vụ án này), cơ quan chức năng phát hiện dưới hồ nước có nuôi cá sấu của bị can này có nhiều súng và lựu đạn.
Tối 10/1, Thiếu tướng Tô Ân Xô, Chánh Văn phòng Bộ Công an xác nhận người tử vong trong các đối tượng chống đối người thi hành công vụ tại Đồng Tâm là ông Lê Đình Kình.
2 đối tượng buôn ma tuý bị bắt giữ nhưng vẫn cố thủ trong xe ô tô, sau đó dùng lựu đạn chống trả lại công an.
Công an tỉnh Nam Định vừa triệt phá đường dây vận chuyển trái phép chất ma túy, thu nhiều vũ khí nóng.
Khi bị vây bắt, các đối tượng vận chuyển ma túy đã rút chốt quả lựu đạn mang theo nhằm chống trả để tẩu thoát.
QQ đưa tin trong một buổi phỏng vấn tiết lộ sự thật tin đồn diễn viên Chu Hoành Gia trong vai Tiêu Kiếm 'thủ tiết' không lấy vợ vì Hàm Hương.
Níu kéo chuyện tình cảm bất thành, đối tượng đã gài 1 quả lựu đạn trước nơi ở nhà người yêu với mục đích gây sát thương nhưng không thành.
Cơ quan công an đã phá thành công chuyên án, bắt quả tang một đối tượng đang vận chuyển trái phép chất ma túy.
Nhiều lần nhắn tin đe dọa để níu kéo tình cảm nhưng không thành, gã thanh niên mang lựu đạn đến kích nổ trước cửa nhà bạn gái rồi bỏ trốn.
Cơ quan chức năng vừa tiến hành tháo gỡ thành công một quả lựu đạn được gài trước cửa hiệu làm tóc trên địa bàn TP. Lạng Sơn.
Công an mời lên làm việc, Đặng Quang Vỵ (39 tuổi, ngụ xã Bảo Thành, H.Yên Thành, Nghệ An) không chịu hợp tác còn ngoan cố dùng dao, lựu đạn đe dọa công an rồi bỏ trốn.