Những ngày qua Lệ Quyên thu hút sự quan tâm của công chúng khi bị đăng ảnh 'dìm' nhan sắc và nhận về nhiều chê bai.
Lệ Quyên đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm trên trang cá nhân khi bị anti-fan soi mói về phong cách 'hoa lá cành'.
Lâm Bảo Châu đã chia sẻ khoảnh khắc nô đùa vui vẻ cùng con trai Lệ Quyên cho thấy mối quan hệ rất hòa hợp và tốt đẹp.
Mừng năm mới, Lệ Quyên khiến dân tình vô cùng thích thú khi mua hai chiếc nhẫn lấp lánh, gắn hột xoàn size lớn tự thưởng cho bản thân.
Bà xã NSND Công Lý đáp trả khi bị nói thảo mai với Lệ Quyên. Cô cho biết, 2 chị em vô tình gặp nhau trong lúc đi ăn và đã quen biết nhau từ trước đó.
Lệ Quyên được biết đến là nữ ca sĩ có tính cách thẳng thắn, cô không ngại bày tỏ quan điểm cá nhân trên mạng xã hội. Chính điều này đã khiến cô nhận về nhiều đánh giá của dân mạng.
Ca sĩ Lệ Quyên vừa khánh thành thêm một biệt thự khang trang tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt.
Liên tục xuất hiện với hình ảnh trẻ trung xinh đẹp ở tuổi 42, 3 nữ ca sĩ Mỹ Tâm, Hiền Thục và Lệ Quyên khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa vì nhan sắc trẻ trung như bị thời gian lãng quên.
"Người bình thường nhất cũng hiểu một điều, một người như tớ sẽ chẳng bao giờ chọn người không có giá trị, tầm thường...", Lệ Quyên chia sẻ.
Quang Lê hé lộ cuộc gặp định mệnh với Lệ Quyên khiến cả hai trở thành đôi song ca ăn khách. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm về chuyện "cát-sê đàn em vượt mặt đàn anh".
Ở tuổi 42, Lệ Quyên không chỉ hạnh phúc trong tình yêu mà còn sở hữu khối bất động sản nhiều người ao ước.
Mỗi khi gặp phải những ý kiến tiêu cực về chuyện tình cảm, Lệ Quyên, Shark Bình sẵn sàng “xù lông” đáp trả những lời lẽ xúc phạm, mỉa mai của anti-fan.
Chuyên gia trang điểm quốc tế Hung Vanngo (tên thật Ngô Văn Hùng) mới đây đã khiến cõi mạng xôn xao khi để lại bình luận gây sốc dưới bài đăng có hình ca sĩ Lệ Quyên.
Những sao nữ Việt như Mỹ Tâm, Hiền Thục, Lệ Quyên đều sở hữu vẻ đẹp trường tồn với thời gian khiến người hâm mộ không khỏi ghen tỵ.