Lễ cưới của Diễm My 9X và chồng doanh nhân đã diễn ra tối qua 21/12/2023, nhiều đồng nghiệp nổi tiếng như Trấn Thành, vợ chồng Nhã Phương, Trường Giang, Khả Ngân tới chúc mừng.
Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ chính thức về chung một nhà bằng lễ cưới được diễn ra vào tháng 11 tới.
Thanh Hằng liên tục “thả hint" về ngày cưới, theo thông tin cũng chồng sắp cưới cũng là người hoạt động nghệ thuật.
Dương Tử Quỳnh và tỷ phú người Pháp, Jean Todt, đã chính thức trở thành vợ chồng.
Linh Rin tiết lộ đám cưới của cô và và Phillip Nguyễn sẽ được tổ chức tại TP.HCM ngay sau Philippines và Chi Pu sẽ là phù dâu trong buổi lễ này.
Trong buổi gặp gỡ truyền thông mới đây, Sam lần đầu tiết lộ về nửa kia của mình và kế hoạch đám cưới vào năm sau 2023.
Đám cưới của Hoa hậu Ngọc Hân và ông xã Phú Đạt diễn ra vào chiều tối ngày 10/12 tại một trung tâm sự kiện lớn ở Hà Nội.
Lễ cưới hoa hậu Ngân Anh được tổ chức tại nhà riêng của gia đình MC Phan Tô Ny ở TP Quy Nhơn, hôm 13/11.
Đám cưới nhạc sĩ Masew diễn ra vào chiều tối 6/11 tại Quận 7, TP.HCM. Loạt sao đình đám và streamer nổi tiếng đã tham dự, chúc mừng hạnh phúc.
Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Lễ cưới tập thể cho 23 cặp đôi là đoàn viên, công nhân lao động trên địa bàn.
Lễ cưới nhạc sĩ Phương Uyên - ca sĩ Thanh Hà được tổ chức tại một phòng trà ở California, Mỹ vào sáng 15/9 (khoảng 21h cùng ngày, giờ Việt Nam).
Diễn viên Diệu Nhi và Anh Tú sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 10/10 tới. Ngày cưới cũng là ngày kỷ niệm 3 năm đăng ký kết hôn của cặp đôi.
Meghan Markle lại tiếp tục bị chị gái cùng cha khác mẹ quấy rối bởi cuốn sách mới ra mắt của người này. Thị phi tiếp tục bủa vây nàng dâu hoàng gia Anh.
Ngày 29/1/2021, lễ cưới của Phan Thành - Primmy Trương sẽ chính thức diễn ra. Hiện tại, hình ảnh đầu tiên tại nhà cô dâu đã được tiết lộ.